หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะ ติดต่อ1242มีแต่คุยอัตโนมัติ อยู่ดีๆสัญญาณโดนตัดไม่ขึ้นรูปเน็ตอยากทราบว่าเกิดจากอะไร ต้องการใช้smsในการใช้ข้อมูลต่างๆ smsไม่แจ้งเตือนเลย ต้องการใช้มากๆ เพราะว่าผูกกับเบอร์ไว้ต้องใช้sms
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7652763 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ผมขอรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลขบริการที่ใช้งานเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
สัญญาณหาย อิเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ True
ทำไมสัญญาณถึงหายช่วง1-4ทุ่ม ทุกวะนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9053897
ใช้เน็ตทรูแล้วเริ่มไม่คุ้ม
โปรที่ให้ลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั่งที่โปรมีให้อยุ่ แต่พอหลอกถามพนักงานในคอลเซนเตอร์กลับแจ้งวไม่มี้บแพ็คเกจนั้น คงถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 9053212
ยกเลิกรายเดือนทรูยากจัง
ยกเลิกใน1242 ก็ไม่มีมนุษน์รับ ยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ เข้าง่ายออกย่กสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9041793
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูป มาราธอนราคา1,500/180วัน ยังไม่ทันใช้งาน ฉันกดลบแพ็คเสริมเก่าอันใหม่ก็ถูกลบไปด้วย
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูปH แบบมาราธอนราคา1,500/180วันให้กับเบอร์แม่ฉัน ยังไม่ทันใช้งานแพ็จนี้ ด้วยความที่ฉันไม่มีความรู้ว่าจะต้องเข้าไปเปลี่ยนแพ็คอันเก่ามาเป็นแพ็คใหม่ ฉันเลือกโทรไป*1242และเลือกกดตาม
สมาชิกหมายเลข 8744955
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
เน็ตทรูเป็นอะไรมากไหมคะ
ตอนแรกๆก็ใช้ดีอยู่นะคะ เอาไปเอามาเน็ตหาย ตอนแรกก็นึกว่าใช้แพ็คหมดก็เลยไม่ได้อะไร ใช้เน็ตอื่นไปก่อน แต่พอรอบนี้คืออะไรคะ มั่นใจว่าใช้ไม่ได้ครึ่งนึงของ100gb เลยเน็ตหายอีกละ โหลดไม่ขึ้นรอเป็นชาติ รีสัญญา
สมาชิกหมายเลข 5620350
ทำไมเน็ตบ้านทรู แพคเกจ 200/200 เวลาเทสสปีด ถึงขึ้นประมาณ 90/90 เองครับ
แบบนี้มันปกติมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4861184
1242 callcenter ทรู เขายังมีคนทำงานไหมโทร
โทรรอสาย40 นาทีโทรก็ไช่ว่าจะฟรีนะไม่มีคนรับสาย เขาออกกันหมดแล้วเหรอ พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3582190
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ
สมัครเน็ตทรู20Mbpsราคา สี่ร้อยกว่าบาท แต่รู้สึกช้าแล้วก็หน่วงมากก็เลยลองเทสดู สรุป ความเร็วแค่1.0Mbps เองแค่นั้น หรือว่าเราเข้าใจตรงไหนผิดคะ รแล้วแก้ไขตรงไหนได้บ้างคะ วันนี้ทั้งวันไปไหนก็หน่วงหมดเลย เ
สมาชิกหมายเลข 7054151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรู