ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB 3วันแต่ผมเน็ต UNLIMITED อยู่แล้ว แล้วทางวันพุธ18/09/2025ตอน18.17ได้มีการแจ้งให้ปิดเปิดRouterใหม่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้วันพฤหัสบดีที่18/09/2025ได้ทำการหาเบอร์ติดต่อแต่มีแค่เบอร์1242แต่พอติดต่อไปเหมือนลูปไม่มีแนะนำแจ้งปัญหาหรืออะไรยังไงบอกแค่ว่าสัญญาณของตัวอินเตอร์เน็ตมีปัญหาต้องไปแจ้งปัญหาที่ศูนย์Trueอย่างเดียวหรอ
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง