ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูป มาราธอนราคา1,500/180วัน ยังไม่ทันใช้งาน ฉันกดลบแพ็คเสริมเก่าอันใหม่ก็ถูกลบไปด้วย

ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูปH แบบมาราธอนราคา1,500/180วันให้กับเบอร์แม่ฉัน  ยังไม่ทันใช้งานแพ็จนี้ ด้วยความที่ฉันไม่มีความรู้ว่าจะต้องเข้าไปเปลี่ยนแพ็คอันเก่ามาเป็นแพ็คใหม่  ฉันเลือกโทรไป*1242และเลือกกดตามหัวข้อที่ต้องการทำ และกดลบแพ็คเสริมใกม่และเก่าไปด้วย ฉันพยายามโทรไปที่1242ทั้งวัน แต่พนักงานไม่ว่างรับสาย จึงฝากเรื่องไว้ให้โทรกลับมาที่เบอร์นั่น แต่แม่ฉันไม่ได้รับสายทาง1242 ฉันจึงโทรกลับไปที่1242อีกหลายครั้งมาก ใช้เวลารอนานมากแต่ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายค่ะ กรณีนี้ทางทรูมูปจะช่วยเหลืออย่างไรได้บ้างคะ เพราะจ่ายเงินไปแล้วทางระบบก็ได้หักเงินไปแล้วค่ะ ขอแนะนำวิธีแก้ไข ได้จากช่องทางไดได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่