ช่วงหลังมานี้ผมเห็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือองค์กรที่ใช้อำนาจทางปกครอง ต่างก็พัฒนาเว็บไซต์ตัวเองให้ดูดีทันสมัยและประชาชนเข้าถึงได้ง่าย จนมาเจอคปภ.นี่ผมงงเลยครับ เบอร์กลาง 02 ที่กดโทรไปขนาดกด 0 หาโอเปอร์เรเตอร์ยังไม่เคยมีคนรับสาย กดเบอร์ภายในก็ไม่มีคนรับหรือบางทีมีคนรับแต่บอกว่าเจ้าของเบอร์ work from home แล้วเงียบ ไม่บอกช่องทางอื่นให้เราติดต่อถ้าเราไม่ถาม เมลไปก็ไม่ตอบกลับใด ๆ
ถ้าเผื่อคนในนั้นมาเห็นช่วย reform องค์กรแล้วเอาเบอร์ติดต่อขึ้นเว็บให้ด้วยครับ ประชาชนจะไปรู้เบอร์ภายในขององค์กรคุณได้ยังไงถ้าคุณไม่นำขึ้นมาบนเว็บ แล้วควรจัดเวรให้มีคนคอยรับสาย+ตอบเมลด้วยนะครับ ติดต่อคปภ.ยากสุดในบรรดาหน่วยงาน regulator ทั้งหมดแล้วครับ
ติดต่อส่วนกลางของ คปภ. ยากจังครับ
ถ้าเผื่อคนในนั้นมาเห็นช่วย reform องค์กรแล้วเอาเบอร์ติดต่อขึ้นเว็บให้ด้วยครับ ประชาชนจะไปรู้เบอร์ภายในขององค์กรคุณได้ยังไงถ้าคุณไม่นำขึ้นมาบนเว็บ แล้วควรจัดเวรให้มีคนคอยรับสาย+ตอบเมลด้วยนะครับ ติดต่อคปภ.ยากสุดในบรรดาหน่วยงาน regulator ทั้งหมดแล้วครับ