ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคจังเลยครับ
ผมส่งประจำเป็นสมาชิก ส่งทุกวัน ผมขายของออนไลน์
เคสล่าสุดมีของแตก ไปรษณีย์ให้กรอกเอกสารเยอะแยะ พร้อมแนบรูปภาพประกอบ
ตอนนี้ยังรอผลอยู่ว่าจะรับผิดชอบยังไง
วันนี้ไปส่งของ เจ้าหน้าที่ยื่นกระดาษให้เซ็นต์ (จำข้อความไมได้หมด)
แต่ความหมายคือ ถ้าแพคสินค้าลงกล่องมาเอง ทางไปรษณีย์จะไม่รับผิดชอบกรณีแตกหักเสียหาย
แบบนี้พนักงานไปรษณีย์จะโยน จะเหยียบ ยังไงก็ได้เหรอครับ ถ้าแบบนี้ผมยินดีไปให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แพคให้
แต่ถ้าเสียหายแตกหัก ไม่ต้องรอตรวจสอบได้ไหม คืนเงินทันที ภายใน 3 วันได้ไหม
ผมยินดีจ่ายค่าแพค ค่าจัดส่ง ทุกอย่าง
ผมเป็นคนขาย อยากให้ลูกค้าสบายใจ ผมจะได้ไม่ต้องกังวลว่าของจะเสียหายรึเปล่า ไม่ต้องมาเสียเวลาแพคเอง
ไปรษณีย์ไทยบังคับให้เซ็นต์ชื่อก่อนจัดส่งสินค้า "ของแตกเสียหายไม่รับผิดชอบ เพราะไม่ได้มาแพ็คที่ไปรษณีย์"
ผมส่งประจำเป็นสมาชิก ส่งทุกวัน ผมขายของออนไลน์
เคสล่าสุดมีของแตก ไปรษณีย์ให้กรอกเอกสารเยอะแยะ พร้อมแนบรูปภาพประกอบ
ตอนนี้ยังรอผลอยู่ว่าจะรับผิดชอบยังไง
วันนี้ไปส่งของ เจ้าหน้าที่ยื่นกระดาษให้เซ็นต์ (จำข้อความไมได้หมด)
แต่ความหมายคือ ถ้าแพคสินค้าลงกล่องมาเอง ทางไปรษณีย์จะไม่รับผิดชอบกรณีแตกหักเสียหาย
แบบนี้พนักงานไปรษณีย์จะโยน จะเหยียบ ยังไงก็ได้เหรอครับ ถ้าแบบนี้ผมยินดีไปให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แพคให้
แต่ถ้าเสียหายแตกหัก ไม่ต้องรอตรวจสอบได้ไหม คืนเงินทันที ภายใน 3 วันได้ไหม
ผมยินดีจ่ายค่าแพค ค่าจัดส่ง ทุกอย่าง
ผมเป็นคนขาย อยากให้ลูกค้าสบายใจ ผมจะได้ไม่ต้องกังวลว่าของจะเสียหายรึเปล่า ไม่ต้องมาเสียเวลาแพคเอง