หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย เกือบทำของที่สั่งซื้อเละซะระ
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
สั่งซื้อของไป ได้รับพัสดุมาถึงมือ ในสภาพทุลักทุเล ถ้าช้ากว่านี้หลายวันกล่องคงขาดฉีดหมดแน่ อาจเกิดการสูญหายระหว่างการจัดส่ง
ดีที่ภายในแพคเกจมาอย่างดีเลยไม่มีอะไรเสียหาย อยากให้ปรับปรุงสักนิด หากของมีราคาแพงแตกหักสูญหาร ระหว่างทาง รับผิดชอบอย่างไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แฟลชไม่เครมสินค้าเพราะเป็นพัสดุบอบบาง
พัสดุของเราเป็นเล็บปลอมที่ใส่กล่องป้องกันอีกที แต่ที่ลคของรูปให้ดูคือลักษณะเหมือนโดนเหยียบมาไม่ใช่โดนทับ เพราะตัวเล็บเสียหายแตกหัก ทางแฟลชไม่รับเครมเพราะเราไม่ได้ใส่กล่องพัสดุป้องกันอีกที เราใส่เป็นซอ
สมาชิกหมายเลข 8617166
แจ้งเตือนเมิจฉาชีพ
ไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเอง ทำอะไรไม่ได้คะ ขออนุญาตมาแจ้งเตือนท่านอื่นๆโดยใช้พื้นที่นี้นะคะ ตัวเองคิดอยากทำธุรกิจเล็กๆเป็นรายได้อีกทางหนึ่งคะ โดยการขายสบู่สครับกาแฟ โดยส่วนตัวชอบสครับผิวอยู่แล้วคะ กล
สมาชิกหมายเลข 1468638
ทำไมไปรษณีย์ไทยถึงไม่คิดจะปรับปรุง ระบบให้ ดีขึ้น ถึงจะล้ำหน้าคู่แข่งไม่ได้ให้เท่าเทียมก็ยังดี
ผมงงกับบริการของไปรษณีย์ไทยมานานมากแล้วครับ ของถึงช้า พัสดุสูญหาย พัสดุได้รับความเสียหาย อันนี้เจอกันมาตั้งแต่เมื่อหลายสิบปีที่แล้ว แต่ก็ต้องทำใจเพราะมีให้เลือกอยู่หลักๆเพียงเจ้าเดียว แต่ทั้งหลั
romio_x
หลังน้ำลด ทำอย่างไรดี มาลองช่วยกันนำเสนอแนวทางให้เพื่อน ๆ ผู้ประสบภัยกันครับ
ดูข่าวน้ำท่วมไปแล้วก็เครียดแทนผู้ประสบเหตุจริง ๆ ครับ ไม่อยากคิดว่าถ้าเป็นเรา เราจะทำยังไงดีนะ ทั้งก่อน ระหว่าง และ หลังน้ำท่วม ไหน ๆ เราชอบเขียนชอบสรุป ก็เลยอยากใช้ความสามารถของตัวเองช่วยเหลือเท่าที่
คนไม่มีแอลกอฮอล
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
มาอีกแล้ว...คลิปแฉ ปณ โยนกล่องพัสดุไม่กลัวของพัง
อ้างอิงจาก http://news.sanook.com/1784998/ (23 เม.ย.) ไปรษณีย์ไทยฉาวอีก หลังโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจาก เฟซบุ๊กของยูเซอร์ท่านหนึ่งแฉพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ราษฎร์บูรณะ ขณะกำลังจัดกา
สมาชิกหมายเลข 1628297
ส่งกระเป๋าทางไปรษณีย์แล้วแตก ทางไปรษณีย์จะรับผิดชอบไหมครับ
หมายเลขพัสดุ PC011478162TH ต้นทาง ไปรษณีย์เมกา บางนา ปลายทาง ท่าม่วง จังหวัด กาญจบุรี คือผมส่งกระเป๋าเดินทางที่ได้รับมาจาก tesco โลตัส ไปให้ปลายทางที่ ท่าม่วงครับ ตอนที่รับมาจากโลตัสคือ ส่งมาให้ทางไปร
PNT_LK
พอแล้วกับ J&T ขนส่งเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบ
สวัสดีครับ วันนี้ขออนุญาตมารีวิวการใช้บริการขนส่งของ J&T ที่สามารถสรุปได้ว่า “แย่ตั้งแต่ขนส่ง จนถึงการบริการหลังการขาย” เรื่องเกิดจากผมต้องการส่งขนมไปที่กรุงเทพฯ และนครปฐม จำนวน 5 ก
สมาชิกหมายเลข 1417673
ใครเคยโดนไปรษณีย์ทำของเสียหาย แล้วชดใช้ค่าเสียหายแค่นืดเดียว คิดว่าไม่ยุติธรรมบ้างครับ
เราส่งของไปให้ลูกค้า ไปรษณีย์ทำของพังแตกหักเสียหาย ทั้งที่ก่อนส่งปรกติ หุ้มห่อกันกระแทกอย่างดี ใส่ท่ออย่างดีอย่างหนา ยังทำของแตกหักได้ แล้วจะมาชดใช้แค่500บาท ทั้งที่ของแพงกว่านั้นมาก เเป็นของที่หายากด
สมาชิกหมายเลข 8321781
ไปรษณีย์ไทย กับวิธีแก้ปัญหาให้พ้นตัวเอง ปัดภาระให้ลูกค้า
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับ ว่าไม่ได้มาต่อว่าไปรษณีย์เรื่องทำข้าวของเสียหาย เพราะผมก็ส่งไม้กอล์ฟทางไปรษณีย์มา 5-6 ปีน่าจะมากกว่า 500 ครั้งแล้วไม่เคยมีปัญหาแตกหักหรือล่าช้าเลยซักครั้งเดียวอันนี้ต้องขอชม
Hippo_จอมพลัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย เกือบทำของที่สั่งซื้อเละซะระ
ดีที่ภายในแพคเกจมาอย่างดีเลยไม่มีอะไรเสียหาย อยากให้ปรับปรุงสักนิด หากของมีราคาแพงแตกหักสูญหาร ระหว่างทาง รับผิดชอบอย่างไรได้บ้าง