หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ID เรียกเก็บค่าบริการแพ็คเกจเอง ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร
กระทู้คำถาม
true online
ได้รับ sms จาก True online ว่า ทางเราได้มีการสมัครแพ็คเกจรายเดือน ทั้งที่เราไม่ได้กดสมัคร แย่มากเลย
แต่ได้โทรแจ้งกับ call center ทันที แต่คุยแล้วเหมือนสรุปข้อมูลไม่ชัดเจน สามารถยกเว้นค่าบริการได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครพอทราบบ้างค่ะ???
ใช้ซิมทรูรายปี เข้าปีที่3 ซึ่งใช้แพ็กเกจเดิมมาตลอดคือ เน็ตไม่อั้น15Mbps+โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั่น+นอกเครือข่สย60นาที/ด+wifi นาน12ด.พอปีนี้แพ็กเกจสิ้นสุดรายปีคือเดือน ต.ค จึงมี call center ทรู โทรเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 9110622
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า การบริการที่ Shop นั้น โอเคดีครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไร หลายครั้งแล้วที่เวลาเกิดเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับ สัญญาณโทรศัพท์ของ True 90% ของประสบการณ์คือไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากทางไกล เมื
WandOfWizard
TRUE H หลอกให้เติมเงินสมัครโปรพอสมัครแล้วโปรหาย นี่ครั้งที่ 2 แล้วที่โปรหาย เข้าหน้าสมัครโปรที่ราคาแพง ยัดให้ชื้อของแพง
TRUE H เติมเงินสมัครโปรเนเน็ตทรูแพ็คเกจ 6 MB ไม่อั้นไม่ลดสปีดโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 วัน 165 บาท เติมเงินแล้วเสร็จเรียบร้อยเข้าไปที่โปรโปรหายอีกแล้วครั้งที่ 2 ซิมโทรอีกซิมนึงของผม ผมว่ามันไม่ใช่บังเอ
สมาชิกหมายเลข 6341879
สมัครแพ็คเกจเสริมtruemove แล้วได้วันไม่ครบ?
วันนี้ซื้อแพ็คเกจเสริมเน็ตในแอพ True เขียนว่า 8 วัน ไม่มีรายละเอียดการนับวันอย่างชัดเจนในแพ็คเกจทั้งที่กดดูในรายละเอียดแล้วกลับมีแค่สัญลักษณ์ “ - ” ในรายละเอียด วันนี้วันที่ 18 ตค ก็คิดว่า
สมาชิกหมายเลข 9096050
ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ ตปท. ไม่สะดวกโทรกลับไป call center true ที่เมืองไทย จะติดต่อได้อย่างไรบ้าง
ได้รับ SMS แจ้งว่าซิมจะถูกยกเลิกในวันที่ 3 สิงหาคมนี้แต่ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศพยามติดต่อแชทกับทรูแล้วแต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เนื่องจากมะลิคุยวกวนต้องการคุยกับพนักงานตัวเป็นเป็นจะทำได้ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 5771617
ยกเลิกเน็ต 3g + wifi ไม่ได้ ทรูตัดเงินตลอด
เบอร์ 096xxxxxxx ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เน็ต 3g + wifi นาน 7 วัน โทรหา Call Center บอกว่าจะทำใหั ก็ไม่ทำ โดนตัดเงินอีก ลองกด *190# ตามพี่กูเกิ้ล ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ ก็คือยกเลิกไม่ได้ ในแ
สมาชิกหมายเลข 5906528
โดน True Online มั่วค่าบริการ
True มั่วบิลอีกแล้ว โดนตัดเน็ตบ้าน มะลิแจ้งมียอดค้างชำระ 2 เดือน 3,419 บาท ทั้งที่เราใช้แพคเกจรายเดือน 855 บาท (2 เดือนควรเป็น 1,700 บาท และยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วย) ติดต่อ CC รอสาย 15 นาที ไม่มีคนร
มะแต้มมะตูม
อยู่ค่าย AIS มา 20ปี พอมาวันนี้มี sms ส่งมาจะเปลี่ยนแพ็คเกจที่แย่กว่าให้ 😭
สวัสดีครับ ผมใช้งานเครือค่าย AIS 1-2-call มา 20ปี ปกติผมใช้เน็ท ความเร็ว 30mbps ไม่ลดสปีด ราคา 269บาท มาหลายปีแล้ว พอมาเช้านี้ ได้รับ SMS จาก AIS ว่าจะเปลี่ยนโปรแพ็คเกจใหม่ เป็นแพ็คเกจที่แย่กว่าเด
FUGE398
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ID เรียกเก็บค่าบริการแพ็คเกจเอง ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร
แต่ได้โทรแจ้งกับ call center ทันที แต่คุยแล้วเหมือนสรุปข้อมูลไม่ชัดเจน สามารถยกเว้นค่าบริการได้ไหม