หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยังมีบริการให้โทรติดต่อจนท. อยู่อีกมั้ย โทร1175 ไม่มีทางได้คุยกับจนท.เลย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ก่อนอื่นต้องบอกว่าทาง ais คือระบบแย่มาก อะไรคือการมีแพคเก็จเก็บเงินเราซ้ำซ้อนแบบนี้ เราสมัครแพ็คเกจดิสนี่ย์รายเดือนเดือนละ 49.฿ แล้วเดือนมิถุนายน66 ทางระบบกลับขึ้นว่าเราสมัครแพคเกจเสริมดิสนีย์รายปีซ้ำอีก 499฿ ความพีคคือเราพยายามโทรติดต่อเผื่อจะคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ทาง 1175 แต่ไม่มีช่องทางหรือให้กดอะไรแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าได้เลย เราพยายามติดต่อผ่านช่องทางอุ่นใจ พิมพ์ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถคุยอะไรกับมนุษย์ได้เลย ai อัตโนมัติล้วนๆ ไม่ทราบว่ามีใครพอจะมีหนทางติดต่อกับจนท ais ได้บ้างมั้ยคะ เราเลิกงาน2ทุ่ม ไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ กว่าจะลางานได้คงเดือนหน้า🥲
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
สมัคร Prime Video AIS แล้วใช้งานไม่ได้
สมัคร Prime แพ็กเกจรายเดือน 3 เดือนแรก 149 บาท แต่เหมือนแพ็กเกตไม่ผูกกับเบอร์มือถือที่สมัคร ติดต่อ 1175 ก็ติดต่ออย่างยากเลยครับ... เข้า Prime แล้วแจ้ง "คุณไม่ได้สมัครใช้บริการ Prime Video" แ
เทพาจำรัส
ติดต่อเจ้าหน้าที่จาก Ais อย่างยาก
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 9053336
สมัคร AIS Play Ultimate ซ้ำซ้อนกับ Package Disney Hotstar 1999.- ไปให้ Shop ยกเลิกให้แต่พนักงานไม่ได้ยกเลิกให้
อยากจะมาระบายบ่นๆ 2 เรื่องคือ 1. พอดีเมื่อ ประมาณ เดือน 2 หรือ 3 เดือนนี้นี่แหละ ผมเดินทางไป Shop AIS ที่ซีค่อน เพื่อไปสอบถามเรื่อแพ็คเกจ 5G Play Ultimate ราคา 1,299.- ที่จะได้ทั้งเน็ตมือถือ และ บริก
สมาชิกหมายเลข 5863000
เน็ต Ais
สอบถามว่าทำไมผมใช้เน็ต Ais 5G ความเร็วสูงสุด เเต่พอใช้จริงๆ ความเร็วจำกำกัดเเค่ 1.2MB เเค่นั้นเองครับเงินก็จ่ายเเต่ไม่สามารถใช้งานตามที่ต้องการได้เลย เกิดจากปัญหาอะไรครับ มือถือผมใช้งาน 5G ได้เเละซิมก
สมาชิกหมายเลข 4684098
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
To AIS หักเงินซ้ำซ้อน
มีเรื่องสอบถามดังนี้ ผมใช้โปรโมชั่นเนตรายเดือน เดือนละ 300 บาท แต่อยู่ก็มี SMS แจ้งมาว่า คุณใช้เนตไปประมาณ 10 บาทแล้ว บลาๆตามระบบมันละ (แจ้งมา 2 ครั้ง ใน รอบ 2 วัน) ติดต่อ 1175 ก็ให้คุยอะไรไม่รู้ ไม
สมาชิกหมายเลข 8972228
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบAiตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ ต้องการขอช่องทางติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ช่องทางอื่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4838212
แพคเก็จเน็ต ais ราคาไม่เกิน 300 บาท
อยากทราบว่าปัจจุบันเน็ต ais ไม่ลดสปีดราคาไม่เกิน 300 ยังมีไหมครับ #AIS
สมาชิกหมายเลข 6007203
Netflix AIS ยกเลิกยาก จนรำคาญ พอใช้ต่อทำไมคิดค่าบริการx2
เราพยายามยกเลิกบริการnexflix มาเป็นเวลาหลายเดือนมาก แต่ทางAIS ก้อยังคงหักค่าบริการเสมอต้นเสมอปลาย อ้างให้ยกเลิกกับnexflixบ้าง พอถามทางnexflix คือเรายกเลิกไปแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมทางAISยังคงหักเงิน จนเรารำ
สมาชิกหมายเลข 5711076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยังมีบริการให้โทรติดต่อจนท. อยู่อีกมั้ย โทร1175 ไม่มีทางได้คุยกับจนท.เลย