หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่จาก Ais อย่างยาก
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คุยกับระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
ขอ ais ช่วยตอบ
พบว่ามีเบอร์ที่เปิดใช้ชื่อเราราคาที่ค้างตอนนี้ประมาณ 5000 ได้ แต่ไม่ได้ไปเปิดเลยและคนรอบตัวก็บอกว่าไม่ได้ทำ สามารถขอดูรายละเอียดข้อมูลอะไรเพิ่มเติมได้ไหม ศูนย์ที่ไปแจ้งว่าเปิดได้ตอนปี 2023 นอกจากนั้นด
สมาชิกหมายเลข 6808515
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
ใครเคยโดนช่างติดเน็ต Ais เท ก่อนเวลาไม่ถึงชั่วโมง ทางฝ่ายคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่อย่างเดียว
เดิมทีเราใช้บริการAis fiberอยู่แล้ว เป็นลูกค้าของ ais มานานไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เรากำลังจะย้ายที่อยู่เลยไปติดต่อย้ายที่ติดตั้งใหม่ เราไปทำเรื่องที่ศูนย์Ais โลตัสศรีนครินทร์ วันที่ 7/12/2568 เวลาประมา
สมาชิกหมายเลข 5862089
Kerry Express (KEX Express) คลังสมุทรสาคร พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ความคืบหน้า
ขออนุญาตตั้งกระทู้ร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริโภค และหวังให้บริษัทช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น พัสดุเลขติดตาม: SMKD0000228749Aสถานะ: ค้างอยู่ที่ คลังสม
สมาชิกหมายเลข 9196013
เติมเน็ตไปแล้วบอกตัดยอดแล้วแต่ใช้ได้วันเดียว
โปรเน็ตที่ซื้อคือ179เดือนแรกใช้ได้ปกติเต็ม1เดือนแต่พอเดือนนี้เติมไปรอบแรกไม่ได้เติมทีเดียวแล้วครบแล้วใช้ได้แค่1วันอันนี้พอเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ได้เพราะจะตัดเน็ตเป็นวันให้แต่รอบ2เติมทีเดียว180แล้วมีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 9195765
อยากขอเงินค่าบริการ sms คืนจาก AIS
ไม่ไหวละ อยู่ ๆ ก็มาสมัครให้เอง แล้วก็หักเงินกันไปดื้อ ๆ กว่าจะรู้คือเงินหายเกลี้ยง บ้าไปแล้ว ไม่เคยกดรหัสยอมรับอะไรสักครั้ง ถึงตอนนี้จะยกเลิกไปแล้วแต่เงินมันก็เสียไปแล้วอ่ะ พอจะไปขอค่าบริการคืนก็ติดต
สมาชิกหมายเลข 9195855
มีใครรู้สึกบ้างว่าช่วงนี้สัญญาณเน็ตของ AIS แย่มาก
ทั้ง Wifi เน็ตบ้านและมือถือคือหน่วงมาก ยิ่งเล่นบนรถไฟฟ้ารู้สึกเลยว่าหน่วงมากๆทั้งที่ค่าบริการแพงขึ้นเรื่อยๆแต่ผู้บริโภคกลับต้องมาได้การรับการบริการที่แย่ลง
แมวน้ำกล้ามโต
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ
คือตอนนี้เราทำเรื่องแล้วค่ะ แล้วมีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเอกสารกำลังตรวจสอบ ให้รอผลทาง SMS ปกติเขารอกันนานมั้ยคะกว่า SMS จะเข้า แล้วเขาคืนแบบไหนคะ คืนมาในบัญชีปลายทางที่โอน หรือจะจ่ายเน็ตให้เบอร์ที่ถูกคะ อ
สมาชิกหมายเลข 9189340
Shopee ห่วยแตก
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้สั่งอาหารผ่าน shopeefood โดยจ่ายเป็น spaylater แล้วทีนี้อาหารได้มาไม่ครบ ผมเลยส่งเรื่องไปคืออาหารมันเป็น1แถม1 แต่ร้านลืมแถมมาให้ทีนี้เรื่องถูกยื่นไปแล้ว แอปแจ้งมาว่าจะคืนยอดเ
สมาชิกหมายเลข 6794915
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่จาก Ais อย่างยาก