สมัคร AIS Play Ultimate ซ้ำซ้อนกับ Package Disney Hotstar 1999.- ไปให้ Shop ยกเลิกให้แต่พนักงานไม่ได้ยกเลิกให้

อยากจะมาระบายบ่นๆ  2 เรื่องคือ

1. พอดีเมื่อ ประมาณ เดือน 2 หรือ 3 เดือนนี้นี่แหละ ผมเดินทางไป Shop AIS ที่ซีค่อน เพื่อไปสอบถามเรื่อแพ็คเกจ
5G Play Ultimate ราคา 1,299.- ที่จะได้ทั้งเน็ตมือถือ และ บริการ Streaming ต่างเช่นๆ Netflix, DIsney Hotstar เป็นต้น
ซึ่งพอสอบถามกับทาง Shop AIS พนักงานก็แจ้งว่า เป็นแพ็คเกจสำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ส่วนทางลูกค้าเก่าต้องใช้แพ็คเกจเทียบเคียงซึ่งก็คือ
Play Ultimate ราคา 999.- ซึ่งทางผมก็ตัดสินใจสมัครแพ็คเกจ Play Ultimate ไป แล้วแจ้งพนักงานให้ช่วยยกเลิก Package Disney Hotstar 1999.- ที่ผมสมัครไว้ปีที่แล้ว เพราะมันจะซ้ำซ้อนกับแพ็คเกจ Play Ultimate

ปรากฏว่าพนักงานก็กดคอมอะไรของเค้าสักพักนึง เสดแล้วก็บอกให้ผมกดรหัสอะไรสักอย่างแล้วโทรออกเพื่อเป็นการสมัคร Package Play Ultimate
ไอ้ที่พนักงานกดคอมแต๊กๆ ตอนนั้นก็นึกว่าพนักงานยกเลิก Package Disney Hoystar 1999.- ให้ผมสะอีก
แต่ปรากฏว่า เดือนนี้มา Package Disney Hotstar 1999.- มัน Renew เองสะงั้น แปลว่าพนักงานไม่ได้ยกเลิกให้ผม
กลายเป็นว่าผมต้องจ่าย 1999.- ไปฟรีๆ อีก

เมื่อวานโทรสอบถามกับทาง AIS กว่าจะได้คุยกับคน โครตจะยากไม่พอ ทาง AIS ยังบอกว่า
ถ้าพนักงานทำการสมัคร Play Ultimate ให้ จะต้องมีขึ้นรายการอะไรสักอย่างที่ระบบตรวจสอบได้
ผมก็งง งั้นคงไม่เคยมีรายการอะไรที่ทาง  Shop AIS สาขาซีคอนทำเลยมั้งครับ เพราะว่าแทนที่พนักงานจะสมัครให้ ดันบอกให้ผมกดเบอร์ตามที่บอกแล้วโทรออก = ผมสมัครเองสิงี้

สรุปคือผมต้องจ่ายเงิน 1999.- มั้ยก็ไม่รู้รอการติดต่อกลับจาก AIS อยู่

2. ตัว Play Ultimate ผมจ่ายมาได้หลายเดือนละแต่เพิ่งจะมาลองใช้ We TV ปรากฏว่าผมไม่ได้ VIP แบบนี้ต้องทำยังไงครับใครพอจะทราบบ้าง เมื่อวานตอนโทรไปโวยเรื่อง Disney Hotstar 1999.- ผมก็หงุดหงิดจนลืมแจ้งเรื่อง We TV ไปเลย จะโทรไปก็ติดต่อยากเหลือเกิน ติดต่อผ่าน Apps หรือ Facebook Inbox ก็เจอแต่ Bot คุยไม่รู้เรื่องอีก น่าโมโหชะมัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่