หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SMS โฆษณา จาก AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ขอส่งเรื่องให้ระงับการส่งมาที่หมายเลข 081341Xxxx รู้สึกเคยประสานเรื่องนี้แล้วมาหลายครั้ง แต่ก็ยังส่งมาอีก รบกวนประสานงานด่วนให้หน่อยครับ
ทำไมระบบการประสานงานเรื่องง่ายๆแบบนี้ถึงมีปัญหาบ่อยจัง น่ารำคาญมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[เตือนภัย] มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ AIS (มีรูปประกอบ)
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกแบบจริงจังที่เขียนเลยค่ะ ถ้าติดแท็กผิดยังไงก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ วันนี้เลยค่ะ ถัดจากนี้จะเป็นการสรุปเรื่องนี้ให้สั้นที่สุดน
สมาชิกหมายเลข 8259239
สมัครแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ของ AIS ด้วยเน็ตบ้าน แต่เบอร์มือถือเป็นของ True จะผูกบัญชีกับแอปที่ใช้ดูยังไง
พอดีผมสมัครดูบอลรายปีไปในแอป MyAIS ด้วยเลขเน็ตไฟเบอร์ที่ใช้ของ AIS อยู่ครับ ทีนี้เบอร์มือถือที่เขาให้พ่วงมากับตอนติดเน็ตบ้านของ AIS ผมไม่ได้ใช้และตัวซิมอยู่ที่บ้าน แต่ผมมาอยู่อีกที่เลยไม่สะดวกเปลี่ยนซ
สมาชิกหมายเลข 5431911
โดนระงับสัญญาณais
คือเราเพิ่งเริ่มใช้โปรนี้ของaisค่ะเริ่มใช้วันที่1กคแล้วที่ศูนย์ก็บอกมาว่าจะได้จ่ายประมาณกลางเดือนสค จนมาวันนี้โดนระงับสัญญาณค่ะจะจ่ายบิลก็ยังไม่มียอดให้จ่ายขึ้น0บาท แต่พอไปดูบิลในแอพmy aisขึ้นยอด1088บ
สมาชิกหมายเลข 8391942
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้คำตอบสักที ติดต่อก็ยาก ขอแค่คำตอบเดียวว่า ได้หรือไม่ได้
เบอร์โทรเดิมถูกตัดสัญญาณไปเนื่องจากวันหมด จะติดต่อสอบถามว่าสามารถกู้คืนได้ไหมถ้าไม่ได้จะได้ซื้อซิมใหม่ ซึ่งซิมเดิมก็ใช้มาห ลายปี แต่โทรศัพท์เสียพึ่งได้ซ่อม (เป็น esim) วันที่ 04/08/68 เวลา 18.39 น. โ
สมาชิกหมายเลข 4900122
ติดต่อทางไหนได้บ้าง
แลกสินค้าเอไอเอส พรีเมี่ยมไป สองสัปดาห์แล้วยังไม่ได้สินค้าเลยและไม่มีแจ้งsms และแจ้งเลขพัสดุมาเลย สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์รอสายไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8991127
สอบถามค่ะ ข้อความนี้ที่ได้จาก AIS มีความน่าเชื่อถือมั้ยคะ หรือว่าหมายความว่ายังไงคะ
หมายเลขนี้ลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกระงับสัญญาณ กรุณาปรับปรุงข้อมูลภายใน 25 ต.ค.66 ได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ 1) แอป myAIS คลิก
สมาชิกหมายเลข 7785916
ค้างชำระ Ais fiber จนถูกยกเลิกและโดนค่าปรับอุปกรณ์ อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมต้องทำไง?
สอบถามค่ะ พอดีค้างจ่ายรายเดือนจนทำให้โดนค่าปรับอุปกรณ์ ของเอเอสไฟเบอร์แต่ยังต้องการใช้เหมือนเดิมต้องทำยังไง?? และตอนนี้มียอดเรียกเก็บรอบบิล ครบกำหนดชำระวันที่ 20/8/2568 ยอดเก็บ 503.41 เราพึ่งจ่ายไปแต่
สมาชิกหมายเลข 1897519
ต้องการยกเลิก Package เสริม Prime video ของ AIS ด่วน!!!!
ต้องการยกเลิก แพค prime ของ AIS ด่วนครับ ตอนสมัครบอกว่าคิดดูก่อน อยู่ดีๆ ส่ง sms มาไม่ได้กดสมัครอะไรเลย เรียบเก็บเงินมาเลย สะงั้น บอกยกเลิกได้พอจะยกเลิกผ่าน my AIS แต่พอมาดูใน my package บอก cannot ca
สมาชิกหมายเลข 2381279
ทรูมูฟนี่คิอจะดูแลลูกค้ามั้ย ติดต่อยากอะไรขนาดนี้คะ ?
โทรไปรอสาย 15 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ แชทก็ได้คุยกับบอท อยากคุยกับคนค่ะ ถูกระงับสัญญาณ ลองเช็คดูมี SMS ถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร 2466 บาท !!! ติดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 1382430
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SMS โฆษณา จาก AIS
ทำไมระบบการประสานงานเรื่องง่ายๆแบบนี้ถึงมีปัญหาบ่อยจัง น่ารำคาญมาก