ส่งขน กับแฟลช Flash ตอนนี้เจอปัญหาหลากหลายมาก

ส่งของปลายทาง พนักงานที่ขับรถเข้าไปส่ง ส่งของให้ลูกค้าก่อนที่จะเก็บเงิน แล้วทิ้งของไว้ ลูกค้าได้รับของแกะของ เอามาใช้งาน จนเกิดความเสียหายกับสินค้า  สินค้ามูลค่า 2542 บาทและลูกค้าไม่ยอมจ่ายเงิน พนักงานขนส่งเลยไปเอาของกลับมาแล้วจะตีกลับให้ทางร้าน แบบนี้ทางร้านต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรอค่ะ นโยบายบริษัทเป็นแบบนี้หรอ คือจะติดต่อสอบถามอะไรก็ยากเหลือเกิน ไม่ใช่แค่เคสนี้เจอมา2เคส อีกเคสส่งของตั้งแต่วันที่8มิ.ย66 ตอนนี้ง
วันที่15 ของยังไท่ถึงลูกค้าเลย ถ้างที่สาขาปลายทางมา 4วัน ไม่มีใครให้คำตอบได้ แบบนี้ต้องทำไง มีใครช่วยแนะนำได้ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่