เจ้าหน้าที่สามารถจัดการกับระบยในการแก้ไขเบอร์โทร ที่ใช้ส่งสินค้าได้มั้ยครับ
เรื่องมันมีอยู่ว่า
1. ไปที่ตัวแทนส่งสินค้า แจ้งเบอร์ และให้พนักงานห่อให้เรียบร้อย พร้อมกับทำประกันสินค้าไว้ด้วย เผื่อแตก (จอคอม)
สรุป วันที่ 13 เมษา สินค้าถึงปลายทาง แต่ลูกค้าแจ้งมาว่าแตก ส่งวีดีโอถ่ายตินแกะ + ภาพถ่าย หลักฐานชัดเจน ผมจึงรับผิดชอบโดยการคืนเงินลูกค้าเต็มจำนวน
2. พอจะกดเคลมในแอพ Flash Express ปรากฏว่ารายการส่งไม่ขึ้นในระบบ ผมก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น จนหาสาเหตุได้ว่า ในบิลส่งสินค้านั้นเบอร์ที่ร้านใช้คีย์เพื่อส่ง เขาเขียนเบอร์ผมผิด เลขสลับกัน
เบอร์ผมคือ 089 -753 xxxx
แต่ร้านใส่สลับเป็น 089 - 735 xxxx
ผมก็ว่าตอนส่งทำไมขอบัตรประชาชนใหม่ ปกติส่งทุกทีบอกแค่เบอร์
3. วันนี้เข้าไปคุยกับทางร้านตัวแทนส่งของ ร้านปัดให้ผมคุยกับปลายทาง ว่า สามารถให้ปลายทางกดเคลมให้ได้ แล้วค่อยโอนเงินจากการเคลมมาคืนผมอีกที ซึ่งผิดจากจุดประสงค์ของผมคือต้องการ จะขอให้ร้านแก้ไขเบอร์ที่ผิด เป็นเบอร์ที่ถูก แต่ร้านไม่ทำให้ ( หรือทำไม่ได้? )
4. ทางลูกค้าแจ้งมาว่าไม่มีให้กดเคลม เขาบอกคนส่งต้องกดเอง ซึ่งผมกดไม่ได้ เพราะเบอร์ที่ส่งมันผิดแต่แรกจากความผิดพลาดของร้านตัวแทนขนส่งที่ใส่ผิดไป
จึงอยากจะให้แอดมิน หรือเจ้าหน้าที่ ที่อำนาจในการแก้ไขข้อมูล ย้ายเคสส่งสินค้าที่ผิดเบอร์ มาใส่เบอร์ที่ถูกต้องได้หรือไม่ ตอนนี้ไม่สามารถเคลมได้เลยครับ ซึ่งหลักฐานการโอน ซื้อขาย การแกะสินค้าฯลฯ มีครบทุกอย่าง
ต้องการแก้ไขเบอร์ส่งสินค้า flash express
เรื่องมันมีอยู่ว่า
1. ไปที่ตัวแทนส่งสินค้า แจ้งเบอร์ และให้พนักงานห่อให้เรียบร้อย พร้อมกับทำประกันสินค้าไว้ด้วย เผื่อแตก (จอคอม)
สรุป วันที่ 13 เมษา สินค้าถึงปลายทาง แต่ลูกค้าแจ้งมาว่าแตก ส่งวีดีโอถ่ายตินแกะ + ภาพถ่าย หลักฐานชัดเจน ผมจึงรับผิดชอบโดยการคืนเงินลูกค้าเต็มจำนวน
2. พอจะกดเคลมในแอพ Flash Express ปรากฏว่ารายการส่งไม่ขึ้นในระบบ ผมก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น จนหาสาเหตุได้ว่า ในบิลส่งสินค้านั้นเบอร์ที่ร้านใช้คีย์เพื่อส่ง เขาเขียนเบอร์ผมผิด เลขสลับกัน
เบอร์ผมคือ 089 -753 xxxx
แต่ร้านใส่สลับเป็น 089 - 735 xxxx
ผมก็ว่าตอนส่งทำไมขอบัตรประชาชนใหม่ ปกติส่งทุกทีบอกแค่เบอร์
3. วันนี้เข้าไปคุยกับทางร้านตัวแทนส่งของ ร้านปัดให้ผมคุยกับปลายทาง ว่า สามารถให้ปลายทางกดเคลมให้ได้ แล้วค่อยโอนเงินจากการเคลมมาคืนผมอีกที ซึ่งผิดจากจุดประสงค์ของผมคือต้องการ จะขอให้ร้านแก้ไขเบอร์ที่ผิด เป็นเบอร์ที่ถูก แต่ร้านไม่ทำให้ ( หรือทำไม่ได้? )
4. ทางลูกค้าแจ้งมาว่าไม่มีให้กดเคลม เขาบอกคนส่งต้องกดเอง ซึ่งผมกดไม่ได้ เพราะเบอร์ที่ส่งมันผิดแต่แรกจากความผิดพลาดของร้านตัวแทนขนส่งที่ใส่ผิดไป
จึงอยากจะให้แอดมิน หรือเจ้าหน้าที่ ที่อำนาจในการแก้ไขข้อมูล ย้ายเคสส่งสินค้าที่ผิดเบอร์ มาใส่เบอร์ที่ถูกต้องได้หรือไม่ ตอนนี้ไม่สามารถเคลมได้เลยครับ ซึ่งหลักฐานการโอน ซื้อขาย การแกะสินค้าฯลฯ มีครบทุกอย่าง