ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติเราซื้อของในแอปลาซาด้าบ่อยมาก แต่อยู่ๆเมื่อ 4 วันก่อน พอกดเข้าแอปมันขึ้นว่า โปรดตรวจสอบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
ทุกวันนี้ก็ยังเข้าไม่ได้ ทำการลบแอปออกลงใหม่ก็เหมือนเดิม เข้าผ่านเบราซ์เซอร์อื่นก็ไม่ได้ คือเราต้องการไปลองแก้พวกรหัสผ่านไรงี้ค่ะ
ตอนนี้แจ้งทางลูกค้าสัมพันธ์ของลาซาด้าแล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ
เช็คกับเครือข่ายแล้วสัญญาณเป็นปกตินะคะ
และแอปอื่นในโทรศัพท์ใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหาเลยค่ะ
สมาชิกท่านใดเคยเป็นแบบนี้มั้ยคะ
แก้ไขยังไงคะ
มีสมาชิกท่านใดมีปัญหาเรื่องการเข้าใช้งานแอปลาซาด้าแบบเรามั้ยคะ รบกวนสอบถามค่ะ
ทุกวันนี้ก็ยังเข้าไม่ได้ ทำการลบแอปออกลงใหม่ก็เหมือนเดิม เข้าผ่านเบราซ์เซอร์อื่นก็ไม่ได้ คือเราต้องการไปลองแก้พวกรหัสผ่านไรงี้ค่ะ
ตอนนี้แจ้งทางลูกค้าสัมพันธ์ของลาซาด้าแล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ
เช็คกับเครือข่ายแล้วสัญญาณเป็นปกตินะคะ
และแอปอื่นในโทรศัพท์ใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหาเลยค่ะ
สมาชิกท่านใดเคยเป็นแบบนี้มั้ยคะ
แก้ไขยังไงคะ