มีสมาชิกท่านใดมีปัญหาเรื่องการเข้าใช้งานแอปลาซาด้าแบบเรามั้ยคะ รบกวนสอบถามค่ะ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติเราซื้อของในแอปลาซาด้าบ่อยมาก แต่อยู่ๆเมื่อ 4 วันก่อน พอกดเข้าแอปมันขึ้นว่า โปรดตรวจสอบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
ทุกวันนี้ก็ยังเข้าไม่ได้ ทำการลบแอปออกลงใหม่ก็เหมือนเดิม เข้าผ่านเบราซ์เซอร์อื่นก็ไม่ได้ คือเราต้องการไปลองแก้พวกรหัสผ่านไรงี้ค่ะ
ตอนนี้แจ้งทางลูกค้าสัมพันธ์ของลาซาด้าแล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ

เช็คกับเครือข่ายแล้วสัญญาณเป็นปกตินะคะ
และแอปอื่นในโทรศัพท์ใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหาเลยค่ะ

สมาชิกท่านใดเคยเป็นแบบนี้มั้ยคะ
แก้ไขยังไงคะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่