ซื้อของที่ 7-11 แล้วชำระเงินผ่านแอพ7-11 ที่ผูกวอลเลท ตัดผ่านบัตรเดบิต จากนั้นพนักงานแจ้งว่าระบบขัดข้อง แต่ในมือถือมีการแจ้งเตือนหักเงินจากบัญชีไปแล้ว เราก็แจ้งกับพนักงานว่ามีการหักเงิน พนักงานแจ้งว่าระบบจะคืนเงินเข้าบัญชี ให้เรารีโค้ดใหม่เพื่อจ่ายเงินอีกครั้ง สรุปแล้วรีโค้ดไป4รอบก็ยังจ่ายไม่ได้ จึงเปลี่ยนมาใช้การหักผ่านบัญชีโดยตรงแทน หลังจากนั้นผ่านไปครึ่งชั่วโมงจึงเข้าตรวจสอบยอดเงิน พบว่ามีการหักเงินทุกครั้ง และมียอดแก้ไขเข้ามาเพียงครั้งเดียว จึงได้มีการติดต่อคอลเซนเตอร์ โดยทางนั้นแจ้งมาว่ายอดเงินจะตัดคืนตามรอบบิลธนาคาร ซึ่งตอบไม่ได้ว่ากี่วัน ส่วนตัวในมุมมองลูกค้าคือระบบคุณขัดข้อง เราต้องรอนานแค่ไหน ยอด 358.25฿ โดนตัดไป 3 ครั้ง เป็นเงิน 1,074.75฿ ไม่ใช่จำนวนที่น้อยเลยนะคะ หากเราจำเป็นต้องใช้เงินด่วนต้องทำอย่างไร ทำไมต้องให้รอนานขนาดนั้น แล้วทำไมยอดแก้ไข 1 รอบที่โอนเข้ามาถึงโอนได้ แต่อีก3รอบต้องรอรอบบิลธนาคาร ลูกค้าแบบเราทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องรอหรอคะ ตอนตัดยอดเงินคือตัดเร็วมากตัดได้ทันที แต่เวลาคืนต้องรอนานแสนนาน ทั้งที่เรามีเลขที่ใบเสร็จ เลขที่สาขา มีเวลาทำรายการครบถ้วนทุกอย่าง สามารถตรวจสอบได้ แต่ก็ยังล่าช้า
จ่ายเงินผ่านแอพ 7-11 ตอนจ่ายขึ้นว่าระบบขัดข้อง แต่มีการตัดยอดเงิน และไม่ได้เงินคืน