หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าบริการค้างชำระAISไปแล้ว ต้องรอกี่วันสัญญาณถึงจะกลับมาเป็นปกติหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานโดนโทร1175 แต่ไม่มีพนักงานมารับสายครับ ได้รับแต่การคุยอัตโนมัติกับAIอย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS
มียอดค้างรายเดือน2เดือน ได้รับข้อความว่าให้ชำระยอด1เดือนภายในวันนี้ จะได้ไม่ระงับสัญญาณ ก็ชำระไปแล้ว1เดือน เหลือยอดค้างอีก1เดือน ที่ยังไม่พร้อมจ่าย แต่ทางAISได้ตัดสัญญาณไปแล้ว มีวิธีไหนติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6891027
เบอร์ AIS ถูกระงับสัญญณเน็ต
มีเบอร์สองเบอร์ที่ AIS ถูกระงับสัญญาณเน็ตได้แค่รับสายเรื่องจากค้างชำระ และมีเหตุต้องทำธุระกรรมต่างๆ รบกวนเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณให้ได้ใหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6277569
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลย
วันนี้โดนระงับเพราะใช้เกินวงเงิน ก็จ่ายยอดที่ค้างจนหมด แต่ก็ยังระงับอยู่ให้จ่ายเพิ่มอีก600เพื่อเปิดสัญญาณ ทั้งที่ยอดชำระยังขึ้นว่า 0 ด้วยซ้ำ ละพอจ่ายเพิ่มไปเพื่อจะเปิดสัญญาณก็ไม่เอาเงินตรงนั้นไปตัด ไป
สมาชิกหมายเลข 8963302
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
โทรออกไม่ได่ AIS
ไม่สามารถโทรออกได้ครับ โทรเข้าและเล่นเน็ตปกติเลย เป็นซิมรายเดือนไม่มียอดค้างชำระ โทรแล้วมีเสียงว่า "หมายเลขนี้อยู่ในระหว่างระงับการใช้บริการชั่วคราว กรุณาติดต่อ 1175" ซึ่งผมโทรแล้วมีแต่ระบบอ
สมาชิกหมายเลข 8962704
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
Ais ติดต่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรเบอร์ไหน
คือโทรไปเบอร์1175 และ เบอร์02-078-9000 แล้วก็ไม่ทีเจ้าหน้าที่รับสายเลยรอสายเป็นครึ่งชั่วโมง จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จก็ไม่รู้จะสอบถามยังไง ทำไมติดต่อคนจริงๆยากจังเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8283704
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบAiตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ ต้องการขอช่องทางติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ช่องทางอื่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4838212
Ais Fiber โดนตัดสัญญาณไปแล้วแต่ทำไมยังเรียกเก็บยอดหลังจากนั้นอีก
โดนตัดสัญญาณไปตอนเดือนพฤษภา ตอนนั้นตกงานไม่มีเงินจริงๆ มาวันนี้จะเข้าไปจ่าย ขึ้นว่าค้างชำระ 2000 กว่าบาท จากยอดเดิม500 ต้องทำยังไงคะ ถ้าจะให้จ่ายก้รู้สึกไม่แฟร์ไปหน่อย ทั้งๆที่สัญญาณโดนตัดใช้ไม่แต่ทำ
สมาชิกหมายเลข 4414783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าบริการค้างชำระAISไปแล้ว ต้องรอกี่วันสัญญาณถึงจะกลับมาเป็นปกติหรอครับ