ติดต่อ AIS ช่วยเหลือด่วนคะ กรุณาเปิดสัญญาณการใช้งานด่วนที่สุด

ค้างชำระเกินกำหนดและแบ่งชำระอยู่ 2 บิล ทำให้สัญญาณใช้ไม่ได้ต้องชำระค่าบริการขั้นต่ำเข้ามาก่อนระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ .... นี่คือ ais แจ้งมาได้เท่านี้ใช่ไหมคะ
คือไม่มีเงินชำระค่าโทรศัพท์ โดนตัดสัญญาณแล้ว แก้ปัญหาทั้งโทร 1175 (เบอร์คนอื่นโทร เพราะเบอร์ระงับไม่มีการติดต่อกับเจ้าหน้าหรือผู้ดูแลได้เลย) แจ้งผ่าน facebook แต่ ais บอกแค่ให้ชำระอย่างเดียว และติดต่อยากมากรอนานกว่าจะติดต่อพนักงานได้แต่ติดต่อได้แค่ระบบตอบอัตโนมัติ
ซึ่งเอาจริงๆ ตอนนี่เงินจะกินข้าวยังไม่มีเลย จะเอาเงินไหนไปจ่ายคะ รู้คะว่าเกินกำหนดและค้างชำระอยู่ แต่ขอเวลาถึงวันที่ 15 ยังไม่ได้เลย เพราะถ้าจะให้เปิดสัญญาณต้องชำระค่าบริการเท่านั้น จะกี่บาทก็ไม่มีชำระคะเพราะคนไม่มีเงินแถมติดต่อใครไม่ได้ ais จะมีการช่วยเหลือบ้างไหมคะ
และตอนนี้ช่วงโควิด19 ทาง ais ไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลยและไม่สามารถดำเนินการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น คำตอบที่ได้มาคือ "ต้องชำระเงินค่าบริการมาก่อนถึงจะดำเนินการเปิดสัญญาณให้ได้" ก็บอกไปแล้วนะคะ แม้แต่เงิน 20 บาทตอนนี้ยังไม่มีเลยคะ รบกวนทาง ais ดำเนินการช่วยเหลือด้วยนะคะด่วนที่สุดคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่