รายละเอียดดังนี้
1.ตอนนี้ เบอร์มือถือ ผมยังโทรเข้าออกได้ปกติครับ
2.ผมชำระค่ามือถือ ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติทุกเดือนครับ ไม่เคยค้างชำระ
3.โทรเข้า 1175 จะบังคับให้กด ขยายวงเงินอย่างเดียวครับ
4.FB call center ผมแจ้งไปแล้ว แต่ผมบอก password my AIS ไปผิด ในตอนแรกเพราะผมลืมเขาเลยให้ไป AIS shop ผมเลยขอ password มาใหม่และแจ้ง password ที่ถูกต้องไปให้แล้ว และรออยู่ครับ ว่า FB call center จะว่าอย่างไร
มีใครมีประสบการณ์บ้างครับ ว่าต่องทำอย่างไรครับถึงจะกลับมาปกติครับ
ขอบคุณครับ
เบอร์โทร postpaid มือถือ AIS ของผมมีปัญหา ในระบบ call center 1175 และ app my AIS แจ้งว่าใช้เกินวงเงิน ถูกระงับสัญญาณ
1.ตอนนี้ เบอร์มือถือ ผมยังโทรเข้าออกได้ปกติครับ
2.ผมชำระค่ามือถือ ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติทุกเดือนครับ ไม่เคยค้างชำระ
3.โทรเข้า 1175 จะบังคับให้กด ขยายวงเงินอย่างเดียวครับ
4.FB call center ผมแจ้งไปแล้ว แต่ผมบอก password my AIS ไปผิด ในตอนแรกเพราะผมลืมเขาเลยให้ไป AIS shop ผมเลยขอ password มาใหม่และแจ้ง password ที่ถูกต้องไปให้แล้ว และรออยู่ครับ ว่า FB call center จะว่าอย่างไร
มีใครมีประสบการณ์บ้างครับ ว่าต่องทำอย่างไรครับถึงจะกลับมาปกติครับ
ขอบคุณครับ