เบอร์โทร postpaid มือถือ AIS ของผมมีปัญหา ในระบบ call center 1175 และ app my AIS แจ้งว่าใช้เกินวงเงิน ถูกระงับสัญญาณ

กระทู้คำถาม
รายละเอียดดังนี้
1.ตอนนี้ เบอร์มือถือ ผมยังโทรเข้าออกได้ปกติครับ
2.ผมชำระค่ามือถือ ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติทุกเดือนครับ ไม่เคยค้างชำระ
3.โทรเข้า 1175  จะบังคับให้กด ขยายวงเงินอย่างเดียวครับ
4.FB call center ผมแจ้งไปแล้ว แต่ผมบอก password my AIS ไปผิด ในตอนแรกเพราะผมลืมเขาเลยให้ไป AIS shop  ผมเลยขอ password มาใหม่และแจ้ง password ที่ถูกต้องไปให้แล้ว และรออยู่ครับ ว่า FB call center  จะว่าอย่างไร



มีใครมีประสบการณ์บ้างครับ  ว่าต่องทำอย่างไรครับถึงจะกลับมาปกติครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่