มีปัญหาเรื่องยอดการใช้งาน AIS 3G โทรไป call center 1175 รอ 20 นาทีไม่ได้คุยกับคนเลย

กระทู้คำถาม
Call center 1175 วันนี้ไม่มีคนทำงานเหรอครับ ผมโทรไปนั่งฟังเครื่องตอบรับอัตโนมัติ ร่วม 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับใครเลยสักคน  ขอถามในนี้เลยแล้วกันนะครับ " วันที่ 17 มิ.ย ผมได้รับ sms จาก ais ว่ายอดใช้คงค้างเกินวงเงิน ผมโทรถามเจ้าหน้าที่ว่ามียอดคงค้างทั้งหมดเท่าไร วันที่ 18 มิ.ย ผมทำการชำระทั้งยอดคงค้างทั้งหมด เซ้นทรัลสีลม วันนี้ 20 มิ.ย ไดัรับ sms จาก ais ว่ามียอดคงคงค้างเกินวงเงิน อีกรอบ ! ได้โทรไป call centerเพื่อที่สอบถามรายละเอียด  อย่างที่บอกไว้ข้างต้น(เจอแต่เครื่องตอบรับ) ตามมาด้วยการตัดสัญญาณ **คำถามคือ เมือวันที่ 17 ที่ผมสอบถามยอดคงค้างทำไมบอกตัวเลขทั้งหมดที่ค้างไว้ ปรกติ ais ตัดยอดการใช้บริการของผมทุกวันที 11และยอดค้างชำระที่แจ้งมาวันนี้เกินกว่าที่ผมใช้ตามปรกติ ถึง 2 เท่า / วันที่ 18 ผมชำระเงินที่เค้าเตอร์ เจ้าหน้าก็ไม่ได้บอกว่ายังมียอดคงค้างเหลืออยู่ ขอคำอธิบายครับ  ? **
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นหลิวยินดีเช็คเพิ่มเติมให้คุณสมาชิกหมายเลข 809627  นะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน แนบลิ้งกระทู้นี้มาหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะคะ

สำหรับวงเงินในการใช้งานนั้นจะประกอบไปด้วยยอดการใช้งานส่วนเกินโปรโมชั่น+ ยอดค้างชำระ ในการติดต่อครั้งแรกนั้นใบแจ้งจะยังไม่ออกเจ้าหน้าที่จึงไม่เห็นยอดค่าบริการในระบบนะคะ หากได้รับข้อมูลจะรียตรวจสอบเพิ่มเติมให้ทันทีเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่