
27 เม.ย. 66 ได้ทำการซื้อสินค้าในLazada ไม่นานวันที่28 เม.ย66 ร้านก็ขึ้นสถานะสินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว และจะได้รับสินค้าในวันที่ 2 พ.ค.66 ดิฉันก็รอจนวันที่1 พ.ค.66 สินค้าก็ยังไม่จัดส่งสักที ก็เลยขอยกเลิกสินค้า ซึ่งในขั้นตอนนี้ต้องรอให้ร้านค้าเป็นคนกดอนุมัติ มีเวลาให้กด48 ชม. (ใช้เวลานานมาก) ซึ่งดิฉันก็ได้ทำการแชทไป สถานะขึ้นออนไลน์นะคะ แต่ไม่ตอบเลย เอาละเริ่มเจตนาโกงละ พอครบกำหนด48 ชม.

ตามที่ได้เห็นเลยค่ะ รอมา2วันเต็มแต่โดนปฏิเสธ งงเลย ที่นี้เลยคุยกับแชท24hrของLazada เรื่องขอยกเลิกสินค้าซึ่งได้ความสรุปว่า
1.ถ้ายังไม่แพคสินค้าขอยกเลิกได้ (ไม่ใช่เคสดิฉันละ)
2. ถ้าแพคสินค้าแล้วไม่สามารถทำการยกเลิกได้ (อ้าวว) แต่ให้ปฏิเสธขนส่งได้ อ้าววหนักกว่าเก่าอีก แล้วดิฉันจะไปปฏิเสธขนส่งได้ไงคะก็ทางร้านยังไม่จัดส่งเลย ที่นี่ก็เลยติดต่อหา call center ไปในวันที่ 4 พ.ค.66 ตอน 11.00 AM สรุปได้ว่าจะไปคุยกับทางร้านให้ใช้เวลาในการดำเนินการทั้งสิ้น2วัน ก็โอเครอละกัน จนวันนี้วันที่ 6 พ.ค. 66 เวลา 5ทุ่มกว่าๆก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน ทั้งร้านค้าที่เข้าข่ายโกงและLazada ที่รับเรื่องแต่ไม่ดำเนินการอะไรเลยจะให้ลูกค้าไว้ใจได้ไงคะ
ร้านค้าใน Lazada ไม่ยอมส่งของ พอติดต่อcall center ก็ปล่อยเบลอ
27 เม.ย. 66 ได้ทำการซื้อสินค้าในLazada ไม่นานวันที่28 เม.ย66 ร้านก็ขึ้นสถานะสินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว และจะได้รับสินค้าในวันที่ 2 พ.ค.66 ดิฉันก็รอจนวันที่1 พ.ค.66 สินค้าก็ยังไม่จัดส่งสักที ก็เลยขอยกเลิกสินค้า ซึ่งในขั้นตอนนี้ต้องรอให้ร้านค้าเป็นคนกดอนุมัติ มีเวลาให้กด48 ชม. (ใช้เวลานานมาก) ซึ่งดิฉันก็ได้ทำการแชทไป สถานะขึ้นออนไลน์นะคะ แต่ไม่ตอบเลย เอาละเริ่มเจตนาโกงละ พอครบกำหนด48 ชม.
ตามที่ได้เห็นเลยค่ะ รอมา2วันเต็มแต่โดนปฏิเสธ งงเลย ที่นี้เลยคุยกับแชท24hrของLazada เรื่องขอยกเลิกสินค้าซึ่งได้ความสรุปว่า
1.ถ้ายังไม่แพคสินค้าขอยกเลิกได้ (ไม่ใช่เคสดิฉันละ)
2. ถ้าแพคสินค้าแล้วไม่สามารถทำการยกเลิกได้ (อ้าวว) แต่ให้ปฏิเสธขนส่งได้ อ้าววหนักกว่าเก่าอีก แล้วดิฉันจะไปปฏิเสธขนส่งได้ไงคะก็ทางร้านยังไม่จัดส่งเลย ที่นี่ก็เลยติดต่อหา call center ไปในวันที่ 4 พ.ค.66 ตอน 11.00 AM สรุปได้ว่าจะไปคุยกับทางร้านให้ใช้เวลาในการดำเนินการทั้งสิ้น2วัน ก็โอเครอละกัน จนวันนี้วันที่ 6 พ.ค. 66 เวลา 5ทุ่มกว่าๆก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน ทั้งร้านค้าที่เข้าข่ายโกงและLazada ที่รับเรื่องแต่ไม่ดำเนินการอะไรเลยจะให้ลูกค้าไว้ใจได้ไงคะ