สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าใน Lazada
เหตุการณ์คือ เราส่งของให็ลูกค้าปลายทางจังหวัดนึง จากนั้นในระบบได้มีคำขอยกเลิก และมีการอนุมัติการยกเลิกโดย Lazada โดยตรง
แต่เมื่อเช็คพัสดุ ไม่มีของตีกลับมายังร้านค้า ซึ่งทางร้านเรามีการเช็คสต็อกของตีกลับทุกๆเดือน เมื่อรีเช็คแล้วกลับกลายเป็นว่าไม่มีของชิ้นนี้ตีกลับมา
ทางเราได้เช็คกับลูกค้าที่สั่งซื้อ ลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินปลายทางเรียบร้อย แต่ในระบบสถานะเป็นยกเลิก
เราส่งคำร้องไปยัง Lazada แต่ปฏิเสธ เพราะบอกว่าเกิน 30 วัน ซึ่งเอาจริง เรารีเช็คของตลอดนะ มีหลุดก็เคสนี้แหละ
พร้อมทั้งยังไม่ช่วยอะไรเลย มีแต่ขออภัย แบบนี้ฟ้อง สคบ ได้ไหมคะ หรือ ทำยังไงได้บ้าง มูลค่าสินค้าไม่ใช่ถูกๆอะ
ปล. ติดต่อขนส่งที่นำส่งแล้ว เขาก็ตามเรื่องให้อยู่ แต่ถ้าเงินอยู่ที่ Lazada แล้ว Laz ไม่จ่ายเงินร้านค้า เพราะระบบไม่ปรับสถานะ ต้องทำไงคะ
Lazada ไม่จ่ายเงินร้านค้า แถมยังยกเลิกออเดอร์ แต่ลูกค้าได้รับของ
เหตุการณ์คือ เราส่งของให็ลูกค้าปลายทางจังหวัดนึง จากนั้นในระบบได้มีคำขอยกเลิก และมีการอนุมัติการยกเลิกโดย Lazada โดยตรง
แต่เมื่อเช็คพัสดุ ไม่มีของตีกลับมายังร้านค้า ซึ่งทางร้านเรามีการเช็คสต็อกของตีกลับทุกๆเดือน เมื่อรีเช็คแล้วกลับกลายเป็นว่าไม่มีของชิ้นนี้ตีกลับมา
ทางเราได้เช็คกับลูกค้าที่สั่งซื้อ ลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินปลายทางเรียบร้อย แต่ในระบบสถานะเป็นยกเลิก
เราส่งคำร้องไปยัง Lazada แต่ปฏิเสธ เพราะบอกว่าเกิน 30 วัน ซึ่งเอาจริง เรารีเช็คของตลอดนะ มีหลุดก็เคสนี้แหละ
พร้อมทั้งยังไม่ช่วยอะไรเลย มีแต่ขออภัย แบบนี้ฟ้อง สคบ ได้ไหมคะ หรือ ทำยังไงได้บ้าง มูลค่าสินค้าไม่ใช่ถูกๆอะ
ปล. ติดต่อขนส่งที่นำส่งแล้ว เขาก็ตามเรื่องให้อยู่ แต่ถ้าเงินอยู่ที่ Lazada แล้ว Laz ไม่จ่ายเงินร้านค้า เพราะระบบไม่ปรับสถานะ ต้องทำไงคะ