เนื่องจากสมัครติดตั้ง Internet คอนโดไว้เมื่อประมาณวันศุกร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมากับช็อปสาขาหนึ่ง ทางจนท.รับเรื่อง ลงทะเบียน และแจ้งคิวช่างนัดเข้าติดตั้งอุปกรณ์ประมาณวันที่ 30 เมษายน - 1 พฤษภาคม วันที่โพสตอนนี้คือวันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 1 ทุ่มครึ่ง ยังไม่มีช่างโทรนัดเข้ามาเลย (งานผมเร่งด่วนและต้องใช้อินเตอร์เน็ตตลอดเวลา) ซึ่งโอเคเข้าใจนะว่าคิวช่างอาจจะไม่ว่าง (แต่ จนท.ช็อปที่รับเรื่องก็แจ้งวันนัดติดตั้งออกมาแล้ว ไม่น่าพลาดมั้ย เพราะเราต้องรอช่างเข้ามา จะไปไหนก็ไปไม่ได้) ที่น่าแปลกใจยิ่งกว่า ผมสอบถามไปทาง Line Official ของ True Online ในเคสนี้ ได้รับคำตอบจาก จนท.ว่า "ลูกค้าต้องไปติดต่อ จนท. ที่ช็อปต้นทางที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้ ทางเราไม่สามารถตามเรื่องให้ได้" !!!! ผมลงทะเบียนใช้ True Online แต่ True Online Official ไล่ให้ไปตามเรื่องกับ จนท. ต้นทางที่ช็อปเอง .......ที่สุดของแจ้เลย นี่คือระบบการทำงานของ True ผู้ให้บริการเครือข่ายออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย จะเอางี้จริงๆ ใช่ไหม? เหมือนกำลังติดต่อกับระบบราชการไทยเมื่อ 30 ปีที่แล้ว สรุปว่าวันนี้ทั้งวัน ไม่ได้เรื่องอะไร เสียเวลาไปอีก นี่ถ้าคอนโดไม่ติดสัญญาเรื่องคู่สายกับ True ผมไม่สนเครือข่ายนี้เลยนะบอกตรงๆ
เดี๋ยวนี้การลงทะเบียนใช้งาน True Internet เค้าไม่ออนไลน์ถึงกันหรือครับ ต้องให้ลูกค้าวิ่งไปตามเรื่องเองกับ จนท. สาขา