หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS อยากทราบว่า เบอร์ของเราได้รับ สิทธิ์ best deal bes choise หรือเปล่าต้องเช็คยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS อยากทราบว่า เบอร์ของเราได้รับ สิทธิ์ best deal bes choise หรือเปล่าต้องเช็คยังไงครับ
พอดีโทรเข้า call center แล้วหาช่องทางคุยกับพนักงานไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการระงับสารโทรเข้า AIS เวลาเปิด roaming ขณะอยู่ต่างประเทศ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีต้องการเปิด roaming ขณะอยู่ต่างประเทศ แต่ไม่ต้องการให้มีสายโทรเข้ามาเพื่อป้องกันเสียเงินค่ะ ติดต่อ call center AIS ไปจำนวนหลายครั้งเเต่ไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ เเจ้งเพียงจะมีเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9163064
ต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ
จะต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ไม่มีส่ง SMS มาแจ้งโปร ไม่สามารถติดต่อ Call center ได้ เบอร์ผม 084-2509393 ยังงี้ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ เจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163131
ฝากโอนกับตู้บุญเติม แล้วกินตังค์ยอดเงินไม่เข้า
รบกวนพี่ๆผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ทุกท่านด้วยนะคะพอดีฝากเงินกับตู้บุญเติมกินเงินแต่เงินไม่เข้า โทรแจ้งพนักงาน Call Center ให้รออย่างเดียว โทร 2 ครั้งก็ให้รออย่างเดียว มีแต่บอกว่าภายใน 7 วัน คือไฟที่บ้านหน
สมาชิกหมายเลข 9163370
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
เน็ตบ้านAIS
ต้องการติดเน็ตบ้าน โทรเข้าcall center ก็มีแต่Aiรับสาย ต้องการคุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 3693518
ต้องการความกระจ่าง สิทธิการ pre order P30 Pro เครื่องเปล่าราคาพิเศษสำหรับลูกค้า serenade ครับ
คือผมสนใจโปร P30 pro ของ AIS มาก เพราะเป็นลูกค้า AIS มานาน จนตอนนี้เป็นลูกค้า Serenade Gold แล้ว และผมก็ได้ทำการจองเครื่องมาโดยชำระ 2000 บาท ไว้เป็นที่เรียบร้อย >> คำถามของผมคือ ขณะนี้ผมได้ใช้โ
สมาชิกหมายเลข 3665289
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
AIS Smart Deal Huawei P9 Plus จะออกโปรโมชั่นมาทำไม เพราะหาซื้อไม่ได้เลย
ทั้งสาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ทั้งสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ได้แต่บอกว่าไม่มีสินค้าเข้า เช็คกับทาง 1175 เพื่อสอบถามว่าสามารถไปซื้อที่สาขาไหนได้บ้าง call center ก็บอกว่าเช็คให้ไม่ได้ ต้องวัดดวงไปต
สมาชิกหมายเลข 2590659
AIS กับการแก้ปัญหาที่ล่าช้า
ขอยืม acc มาโพสนะครับ acc ของผมเองยังไม่ยืนยันตัวตน โพสไม่ได้ เนื่องจากวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา AIS บอกจะมีขาย S6 edge 64 ทางหน้าเว็ป เวลา 11 โมง จึงได้กดเข้าไป กดซื้อ ใช้สิทธิ์ AIS ลด 1000 บาท กรอกข้
skiixy
ซื้อเครื่อง P30Pro กับ AIS ระวังให้ดี
ขอแชร์นิดนึ่งครับ ผมได้ทำการจองเครื่อง P30Pro กับ AIS โดยที่ไปที่ศูนย์เพื่อเช็คสิทธิ์ที่รับได้กับพนักงาน ซึ่งพนักงานทำการกด *อะไรสักอย่างมีข้อความตอบกลับมาว่า "คุณคือลูกค้า AIS serenade Gol
สมาชิกหมายเลข 813493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS อยากทราบว่า เบอร์ของเราได้รับ สิทธิ์ best deal bes choise หรือเปล่าต้องเช็คยังไงครับ
พอดีโทรเข้า call center แล้วหาช่องทางคุยกับพนักงานไม่ได้เลย