ซื้อตู้เย็น hitachi 19.4 คิว มาจาก โฮมโปร ไม่ถึงปีพังแล้ว อยู่ในประกัน 1 ปี แต่ต้องเสียเงินค่าซ่อมเอง

ซื้อตู้เย็น hitachi 19.4 คิว มาจาก โฮมโปร ไม่ถึงปีพังแล้ว อยู่ในประกัน 1 ปี แต่ต้องเสียเงินค่าซ่อมเอง
แจ้งโฮมโปร และแจ้งฮิตาชิแล้ว ส่งช่างมาซ่อม 2 รอบแก้ไม่ได้ 
รอบแรกคิดเงินค่าเติมน้ำยาแล้ว วันรุ่งขึ้นก็ยังไม่เย็น 
รอบสอง มาดูให้บอกมีรอยรั่ว อุดให้ และเติมน้ำยาอีกที เย็นได้ไม่ถึงวัน วันรุ่งขึ้นก็ไม่เย็นแล้ว
พรุ่งนี้จะมาแก้ให้ รอบ 3 ยังไม่รู้ว่าจะซ่อมได้ไหม

ช่างที่มาซ่อมบอกว่าเป็นเพราะบ้านเรามีไฟตก ไฟดับ บ่อย เป็นความผิดของลูกค้าเอง อันนี้ต้องเสียเงิน ก็จ่ายไป 2 พันกว่าบาท

คำถามแรกคือ  อย่างนี้ถ้าเกิดตัวคอมเพรสเซอร์เสีย (ที่ตู้เย็นเขียนว่ารับประกัน 10 ปี Japan Quality )
                       เราต้องเสียเงินค่าซ่อมหรือเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ เองไหม ถ้าเค้าบอกว่าเป็นเพราะบ้านเราไฟตก ไฟดับ 
คำถามที่ 2 คือ  คอมเพรสเซอร์ เจอไฟตก ไฟดับ จะพังได้ง่าย ๆ เลย ใช่ไหมครับ

ขอคำตอบจาก โฮมโปร และ ศูนย์บริการตู้เย็น Hitachi ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่