โอ๊ยปวดหัวกับ Hitachiบริการหลังการขายห่วยซื้อตู้เย็นเกือบสองหมื่น บริการหลังการขายห่วยจริงจะซื้อยี้ห้อนี้คิดให้ดี

เริ่มต้นซื้อ  ตู้เย็นเมื่อสองอาทิตย์จากโฮมโปร  แจ้งให้เข้าตรวจเช็คหน่อยรู้สึกตู้เย็นมัน ไม่ค่อยตัดเลย   ซื้อจากโฮมโปร  โฮมโปรติดต่อมาจองคิว จากฮิตาชิช่างจะเข้ามาตรวจสองภายใน 3 วัน  แต่ปรากฎว่า ศูนย์ฮิตาชิ บอกว่า  ตู้เย็นผมอยู่นอกประกัน ซื้อได้ 4 วัน เลยให้ผมส่งเอกสารบิลเงินสดให้ทางฮิตาชิ  และทางโฮมโปรให้นัทช่างเองทาง Line   เมื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ฮิตาชิ บอกว่า ช่างไปอบรม ตจว เดี๋ยวนัทอีกที  ปรากฎว่า นัทผมวันอังคาร  บ่ายแก่ๆ  ผมก็นั่งรออยู่นิ ผมว่าแน่ใจ เพราะผมจะรอ  นิก็จะหกโมงเย็นแล้ว จะเข้าตรวจเช็ค มืดค่ำเลยเหรอไง    เพลียกับมัน ฮิตาชิมาก    รู้งี้เอามิชซู ร้านแถวบ้าน คงไม่มานั่งปวดหัว อย่างงี้
* ประเด็นคือผมถามการยืนยันแล้ว ว่าจะเข้ามาแน่นอนไหมผม
จะได้หยุดงานรอบอกเข้ามาผมก็นั่งรอ พอถึงเวลาก็ไม่มา  อ้างว่า ตัวเองรับจ๊อบระหว่างทาง มันเยอะ ผมไม่สนใจตรงนั่น
ผมสนใจคือผมเสียเวลาคอยผมถามแล้วเข้ามาแน่นอนใช่ไหม    อยากถามกลับไปว่า เวลาคุณมีค่า เวลาลูกค้าไม่มีค่าเหรอที่มานั่งคอย  ผมรอมานี้ก็จะสองอาทิตย์แล้ว     ตั้งแต่วันที่  9  แล้ว   ไม่มาก็แทนที่จะโทรบอกตั้งแต่ช่วงบ่ายแล้ว  นิเล่นโทรมาตอน 18.00 น.  
รับไม่ได้จริงกับบริการหลังกายฮิตาชิ  พึ่งพาไม่ได้เลยฮิตาชิ   สำหรับยี่ห้อนี้ก็คงจะหยุดที่ตู้เย็นและจะไม่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรน ฮิตาชิอีก  
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
            * ซื้อตู้เย็นมาราคา  2 หมื่นบริการหลังการขาย เหมือน สลึ่งหนึ่ง    
หาเบอร์ สาขาส่วนภูมิภาค  เว็บยัง Erorr เลย เจริญพร

งานประกอบก็แสนจะห่วยจริงๆ ฮิตาชิ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่