ทำไมไม่คิดว่าลูกค้าอารมณ์เสีย เสียเวลารอ ควรเอาใจเช่น นอกจากคืนเงินแล้วบอกว่าจะแถมให้ถ้าสั่งมารอบหน้า
หรือ อะไรก็ว่าไป
ทำไมบางร้านไม่คิดแบบนี้ครับคิดแค่ว่าคืนเงินก็จบแล้ว ลูกค้าแค่ได้เงินคืนแต่ก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์ดีขึ้นนะ
คิดว่าที่เหมาะสมคือ เอาใจลูกค้า ขอโทษลูกค้า และให้โปรโมชั่นเอาใจลูกค้าถ้าซื้ออีกจะแถมให้เป็นพิเศษเลย มากกว่ามูลค่าที่สั่ง
บางร้านเขาไม่คิดแบบนี้เลยครับโอนเงินคืนคือจบ เพราะเหตุใดถึงเป็นแบบนี้ครับ
ทำไมร้านอาหารบางร้านเวลาทำผิด หรือ ลืมทำให้เวลาสั่ง Delivery มาส่งมักจะคิดแค่ว่าคืนเงินก็จบ
หรือ อะไรก็ว่าไป
ทำไมบางร้านไม่คิดแบบนี้ครับคิดแค่ว่าคืนเงินก็จบแล้ว ลูกค้าแค่ได้เงินคืนแต่ก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์ดีขึ้นนะ
คิดว่าที่เหมาะสมคือ เอาใจลูกค้า ขอโทษลูกค้า และให้โปรโมชั่นเอาใจลูกค้าถ้าซื้ออีกจะแถมให้เป็นพิเศษเลย มากกว่ามูลค่าที่สั่ง
บางร้านเขาไม่คิดแบบนี้เลยครับโอนเงินคืนคือจบ เพราะเหตุใดถึงเป็นแบบนี้ครับ