ทำไมร้านอาหารบางร้านเวลาทำผิด หรือ ลืมทำให้เวลาสั่ง Delivery มาส่งมักจะคิดแค่ว่าคืนเงินก็จบ

ทำไมไม่คิดว่าลูกค้าอารมณ์เสีย  เสียเวลารอ  ควรเอาใจเช่น   นอกจากคืนเงินแล้วบอกว่าจะแถมให้ถ้าสั่งมารอบหน้า
หรือ อะไรก็ว่าไป

ทำไมบางร้านไม่คิดแบบนี้ครับคิดแค่ว่าคืนเงินก็จบแล้ว   ลูกค้าแค่ได้เงินคืนแต่ก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์ดีขึ้นนะ

คิดว่าที่เหมาะสมคือ   เอาใจลูกค้า  ขอโทษลูกค้า  และให้โปรโมชั่นเอาใจลูกค้าถ้าซื้ออีกจะแถมให้เป็นพิเศษเลย  มากกว่ามูลค่าที่สั่ง

บางร้านเขาไม่คิดแบบนี้เลยครับโอนเงินคืนคือจบ   เพราะเหตุใดถึงเป็นแบบนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่