เคยมั้ย… โทรหาบริษัทหรือ Call Center แล้วได้ยินแต่เสียง
“ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย…”
ฟังแล้วรู้สึกยังไง? 😩 บ้างครับ
ทุกนาทีที่เรารอคือ
โอกาสที่เค้าที่หายไป
เราไม่ได้แค่รำคาญ แต่เราอาจ
เปลี่ยนใจไปหาคนที่ตอบรับทันที
เพราะสุดท้ายสิ่งที่เราต้องการคือ “
คนที่รับฟังและแก้ปัญหาได้จริง” ไม่ใช่แค่ระบบอัตโนมัติที่วนซ้ำ
ธุรกิจใครที่ไม่ปรับปรุงการบริการแบบนี้…
เสี่ยงจะ
เสียลูกค้า เสียยอดขาย และเสียความเชื่อใจ ในระยะยาว 💔
ผมคนนึงเจอกับ สาม สี่ บริษัท... ง่ายมากในการตัดสิน กดเบอร์ต่อ และ มีมนุษย์ที่รับสาย ไม่วนๆๆๆๆๆๆ ก็ได้ไปต่อครับ
ส่วนหน่วยงานราชการบางส่วนไม่เคยรับ ไม่ว่ามีระบบหรือไม่มีระบบ

(ขอโทษที ที่ใช้คำไม่เหมาะสม)....แต่

ไม่มีทางเลือกจริง มีทางเดียวที่ต้องทำ คือไป

ให้ถึงที่ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์
ใครมีประสบการณ์ กับระบบตอบรับอัติโนมัต ของใครบ้าง แชร์ได้มั้ยครับ
คุณเสียโอกาสรู้มั้ย..ของ ผู้ให้บริการ ที่มีระบบตอบรับอัติโนมัต "ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย"
“ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย…”
ฟังแล้วรู้สึกยังไง? 😩 บ้างครับ
ทุกนาทีที่เรารอคือ โอกาสที่เค้าที่หายไป
เราไม่ได้แค่รำคาญ แต่เราอาจ เปลี่ยนใจไปหาคนที่ตอบรับทันที
เพราะสุดท้ายสิ่งที่เราต้องการคือ “คนที่รับฟังและแก้ปัญหาได้จริง” ไม่ใช่แค่ระบบอัตโนมัติที่วนซ้ำ
ธุรกิจใครที่ไม่ปรับปรุงการบริการแบบนี้…
เสี่ยงจะ เสียลูกค้า เสียยอดขาย และเสียความเชื่อใจ ในระยะยาว 💔
ผมคนนึงเจอกับ สาม สี่ บริษัท... ง่ายมากในการตัดสิน กดเบอร์ต่อ และ มีมนุษย์ที่รับสาย ไม่วนๆๆๆๆๆๆ ก็ได้ไปต่อครับ
ส่วนหน่วยงานราชการบางส่วนไม่เคยรับ ไม่ว่ามีระบบหรือไม่มีระบบ
ใครมีประสบการณ์ กับระบบตอบรับอัติโนมัต ของใครบ้าง แชร์ได้มั้ยครับ