▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
กสทช. (NBTC)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ทำไมเวลาย้ายค่ายเบอร์เดิม
เช่นให้จ่ายล่วงหน้า 7 วัน แต่จริงๆแล้ว 5 วันก็สำเร็จ กลายเป็นว่าต้องทำเรื่องขอเงินแทน 2 วันอีก ซึ่งการขอเงินคืนยุ่งยากมาก
จนบางคนอาจจะประมาณว่า ช่าง แm่ง ไป ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้สัก 100,000 เบอร์ ค่ายก็จะได้เงิน ช่างแm่ง เป็นล้านเหมือนกัน เพราะการจ่ายเฉลียต่อมันมี 10-20 บาทแน่นอนครับ เราจะหาทางออกให้กับ กสทช. ตรงนี้ ยังไงครับ
ซึ่งผมมองถ้าค่ายเดิมกลัวลูกค้าไม่มาจ่าย ทำไมไม่ทำใบแจ้งหนี้ไปที่ค่ายปลายทางแล้วให้ ค่ายปลายทางไปเรียกเก็บกับลูกค้าเอาโดนสรุปเป็นรายเดือนไปก็ได้ครับ
ยังไงช่วยแสดงว่าคิดเห็นหน่อยครับ