หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านทุกค่ายมีสิทธิ์หรือเหตุผลที่จะไม่ให้ลูกค้าย้ายสถานที่ติดตั้งได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
กสทช. (NBTC)
- ตามหัวข้อครับ ***ปลายทางมีคู่สายว่างพร้อมติดตั้งได้ครับ***
- แล้วถ้าเขาปฏิเสธ เราดำเนินการอย่างไรได้บ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเติมเงินทรูแล้วโดนหักเงิน จะเอาเงินคืนจากไหนได้บ้าง เติมปุ๊บหักปั๊บเลย
เติมเงินทรู 240 หักค่าโปรอินเตอร์เน็ต 200 บาท ทำไมเงินเหลือแค่ 0.11 บาท งงมากๆค่ะมีวิธีไหนตามเงินคืนได้บ้างค่ะ พึ่งย้ายค่ายมาใช้ของทรูได้ 1 เดือนค่ะ เมื่อก่อนใช้ ais ไม่เคยมีปัญหาหักเงินแบบไม่รู้สาเหต
สมาชิกหมายเลข 9135895
อยากได้โปรอินเตอร์เน็ตรายปีมีไหมครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้ใช้เบอร์ของเครือข่าย true อยู่ แต่เค้าไม่มีโปรอินเตอร์เน็ตรายปีให้แล้ว สิ่งที่ต้องการ ความเร็ว 4 - 6 M พอ ใช้สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์IOT เฉยๆ ต้องการจ่ายแบบรายปี ปีละ 1300- 1500 บาท
สมาชิกหมายเลข 8518194
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
เกี่ยวกับสายอินเตอร์เน็ตที่ไม่น่าดูในหมู่บ้านค่ะ
สอบถามค่ะ เนื่องจากเราเป็นเจ้าหน้าที่ในโครงการหมู่บ้านหนึ่ง ซึ่งทางลูกบ้านร้องเรียนมาเยอะมากเกี่ยวกับ สายอินเตอร์เน็ตที่ไม่เรียบร้อย พอตรวจสอบแล้ว คือเป็นเกือบทั้งแถบ และเคยพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ที่เ
สมาชิกหมายเลข 8585356
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
เบอร์ทรูต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตเร็วขึ้น
ตอนนี้เน็ต 4mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรีทุกเครือข่าย เน็ตค้างบ่อย อยากได้โปรเน็ตไม่ลดสปีดที่เร็วขึ้นและโทรฟรีทุกเครือข่าย ค่ายไหนมีโปรแนะนำบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9181410
ร้องเรียนสายสื่อสาร สายอินเตอร์เน็ต ห้อยขวางข้างบ้าน
ไม่รู้สายของค่ายไหน รบกวนตรวจสอบด้วยครับ https://www.google.com/maps/place/13%C2%B049'41.6%22N+100%C2%B035'51.6%22E/@13.8282222,100.5976667,17z/data=!3m1!4b1!4m4!3m3!8m2!3d13.8282222!4d100.5976667?ent
สมาชิกหมายเลข 9192317
การซื้อของออนไลน์
ผม ขอออกมาเตือนว่า ใครคิดแต่ชื้อซิมอินเตอร์เน็ต ใน App ส้ม ขอขอให้ดูดีๆ เพราะว่ามีร้านขายซิม อินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่ ใน App ส้ม มักจะะลงทะเบียนซิม อินเตอร์เน็ต มาให้ลูกค้าเลย แล้วเวลา โทรศัพท์ ลูกค้าหาย
สมาชิกหมายเลข 9195691
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เจ้าหน้าที่ AIS ช่วยโทรกลับหาผมด้วยนะครับผมไม่ทราบว่าสัญญาอินเตอร์เน็ตเป็นไรแต่มันหลุดตั้งแต่เมื่อคืนแล้วครับ ขอด่วนนะครับเพราะสัญญาณหลุดเมื่อคืนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้แล้วผมเปิดงานทิ้งไว้เปิดไลฟ์สดทิ้
สมาชิกหมายเลข 5965648
ใช้เน็ต AIS ไม่ได้ แจ้งเตือนว่าขึ้นถึงขีดจำกัดทั้งๆทีโปรเน็ตหมดเดือนหน้า
สวัสดีค่ะ คือว่าเราได้เติมเน็ตของค่ายนี้ไปเมื่อวานตอน9โมงกว่าๆ เกือบจะ10โมง แล้วก็มีแจ้งเตือน sms เป็นชื่อแพ็กเกจของเรา แต่ว่าพอเราเปิดอินเตอร์เน็ตมือถือ กลับขึ้นว่าถึงขีดจำกัดการใช้อินเตอร์เน็ต แล้วก
สมาชิกหมายเลข 9184519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านทุกค่ายมีสิทธิ์หรือเหตุผลที่จะไม่ให้ลูกค้าย้ายสถานที่ติดตั้งได้ไหมครับ
- แล้วถ้าเขาปฏิเสธ เราดำเนินการอย่างไรได้บ้างไหมครับ