หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS เรื่องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์มือถือครับ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
พอดีว่าก่อนหน้านี้โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณ
แล้วในระบบแจ้งผมว่าให้ชำระยอด 1,860 บาท 08 สตางค์
ตอนนี้กดชำระเรียบร้อยมาเกือบชั่วโมงนึงแล้วสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตยังไม่ติดเลยครับ
และผมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้เลย หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้คือ 063-030-5642 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ุถูกระงับเบอร์ ais
อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าค้างชำระรายเดือนเบอร์ ais ที่นี้ถูกระงับเบอร์ จึงได้ชำระค่าค้างชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กันยา เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง ais ยังไม่ปลดสัญญาณให้เลย จึงติดต่อไปทางอีเมลเนื่องจากไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 9038421
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ถูกระงับสัญญาณของทรูแต่พอจะชำระก็ขึ้นว่ามียอดค้าง0บาท
กรณีนี้ต้องชำระยังไงหรอคะ ใช้เกินวงเงินด้วย👉🏻👈🏻
สมาชิกหมายเลข 8894285
AIS Fibre เรื่องการแจ้งเลือนชำระ
ทำไหม AIS Fibre ถึงระงับสัญญาณ ในเมื่อทำเรื่องขอเลือนวันชำระแล้ว เข้าใจว่าค้างจ่ายแต่ก็ทำเรื่องเลื่อนชำระ ไป 3 วัน บอกว่าจะใช้สัญญาณได้ต่อ แต่ตอนนี้ทำเรื่องอนุมัติแล้ว ก็ระงับสัญญาณอยู่ดี หรือเรื่องเล
สมาชิกหมายเลข 3951439
ซิมTrue ผมถูกระงับใช้งานไปแล้ววผมสามารถขอสัญฐานใช้ใหม่ได้ไหมครับต้องการใช้เบอร์เดิมในการธุรกรรม
ผมต้องสัญญาณนณณณณใหม่ต้องทำยังไงบ้างครัผมถูกระงับ 063****2เบอร์ปัจจุบันผม 064-524-5503
สมาชิกหมายเลข 8855707
MY AIS เลื่อนเวลาการชำระเงินรอบบิล ได้กี่วัน
สวัสดีครับ ผมมีกำหนดชำระรอบบิลค่าอินเทอร์เน็ต 699 บาท โดยมีรอบกำหนดชำระ วันที่ 4 ของทุกเดือน ผมสามารถเลื่อนจ่ายเป็นวันที่ 11 ได้ไหมครับ (เงินเบิกที่ทำงานออกรอบวันที่ 11 ทุกเดือน) เป็นมือถือผ่อนโดยซื
สมาชิกหมายเลข 8932608
เน็ต True ทรูรายเดือน ไม่ได้ใช้และถูกระงับสัญญาณ แต่ทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
เน็ตทรูรายเดือน ไม่ได้ใช้และถูกระงับสัญญาณ แต่ทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่ โดนระงับสัญญาณไปแล้วตอน 2เดือน แต่ยอดยังขึ้นให้ชำระอยู่ ทั้งๆที่ระงับไปแล้ว และไม่ได้ใช้งานเลย แบบนี้คืออะไรหรอครับ เน็ต True
สมาชิกหมายเลข 2153886
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
เบอโดนระงับ ดีแทค
เรามียอดค้าง3000 เดือนก่อน สัญญาณยังใช้ได้อยู่แต่เหมือนเดือนนี้มันโดนละงับการโทรเข้าโทรออกแล้วเราลองเอาเบอร์อื่นโทรมันบอกว่าเบอร์นี้ยังไม่เปิดใช้บริการถ้าสมมุติว่าเราชำระ สัญญาณยังใช้ได้อยู่แต่เหมือนเ
สมาชิกหมายเลข 9022294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS เรื่องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์มือถือครับ
แล้วในระบบแจ้งผมว่าให้ชำระยอด 1,860 บาท 08 สตางค์
ตอนนี้กดชำระเรียบร้อยมาเกือบชั่วโมงนึงแล้วสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตยังไม่ติดเลยครับ
และผมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้เลย หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้คือ 063-030-5642 ครับ