หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS เรื่องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์มือถือครับ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
พอดีว่าก่อนหน้านี้โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณ
แล้วในระบบแจ้งผมว่าให้ชำระยอด 1,860 บาท 08 สตางค์
ตอนนี้กดชำระเรียบร้อยมาเกือบชั่วโมงนึงแล้วสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตยังไม่ติดเลยครับ
และผมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้เลย หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้คือ 063-030-5642 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนทรูเรื่องการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ทั้งที่ได้ระงับสัญญาณไปนานแล้ว แล้วไม่ได้มีการจ่ายจริงๆในเดือนต่อมา
ขอมาร้องเรียนกรณีเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินจากทรูโดยไม่ถูกต้อง ผมได้ ระงับสัญญาณบริการทรูเน็ตบ้าน ไปนานแล้วมีการคืนกล่องและเซ็นเรียบร้อย และไม่มีการใช้งานหรือชำระค่าบริการใด ๆ หลังจากนั้น ซึ่งมีหลักฐาน
สมาชิกหมายเลข 4321736
Dtac ระงับการโทรไม่สามารถโทร 1678 ได้และไม่สามารถเลื่อนชำระได้อีกแล้วหรอ
เนื่อง จากปกติ จะขอเลื่อนชำระได้แต่เดือนนี้ไม่สามารถทำได้ โทรออกก็ไม่ได้ ทำอพไรไม่ได้เลย ปกติก็ทำมาทุกๆเดือน เข้าใจนะว่าต้องจ่ายให้มันตรงแต่มันจำเป็นต้องทำแบบนี้มาตลอด โทรออกก็ไม่ได้จะให้เปิดสัญญาณผ่า
สมาชิกหมายเลข 5467254
ชำระเน็ตAisไปครึ่งนึงแล้วเขาจะเปิดสัญญาณให้ไหมครับ ตอนนี้โดนระงับสัณญาณ
#Ais#Myais
สมาชิกหมายเลข 9050731
เพิ่มวงเงินให้หน่อย ais โดนระงับบริการ
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยเพิ่มวงเงินให้หน่อยได้ไหมค้างชำระแค่เดือนเดียวก็ระงับแล้วบางทีก็หาเงินไม่ทันเหมือนกัน เปิดใช้สัญญาณชั่วคราวแล้วปกติจ่ายตรงมาตลอดแต่ช่วงนี้มีปัญหาการเงินนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7997781
ถูกระงับสัญญาณ
หากค้างชำระรายเดือนแล้วถูกระงับสัญญาณ แล้วมาชำระภายหลังจะคืนสัญญาณภายในกี่วันคะ ais
สมาชิกหมายเลข 8462758
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
ต้องการยื่นคำขอผ่อนการตัดบิลเน็ต
สวัสดีครับ รบกวนขอผ่อนผันการระงับสัญญาณเบอร์ 0973420138 เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตตอนนี้ แต่จะสามารถชำระยอดได้ประมาณวันที่
สมาชิกหมายเลข 8951697
ซิม AIS โดนระงับสัญญาณเพราะค้างชำระค่าบริการ ถ้าไปชำระค่าบริการแล้วจะกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
ขอถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราใช้ AIS รายเดือน แล้วค้างชำระค่าบริการไว้ 3 งวด จนโดนระงับสัญญาณไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถ้าสิ้นเดือนนี้เราไปชำระค่าบริการแล้วจะสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ พอใช้ซิมนี้มา
สมาชิกหมายเลข 6124100
ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แต่กลับยังโดนคิดค่าบริการในช่วงเวลานั้น พอติดต่อไปทางเว็บไซต์ก็ไม่มีการตอบกลับเลย
เราได้แจ้งระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตของ 3บีบี โดยระงับตั้งแต่วันที่ 16 /07/59-16/08/59 เพราะคอมพิวเตอร์เสีย ต้องรอเคลมประมาณ 1 เดือน หลังจากรับคอมกลับมาแล้วเราก็เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ในวันที่ 17/08/59
joy_424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS เรื่องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์มือถือครับ
แล้วในระบบแจ้งผมว่าให้ชำระยอด 1,860 บาท 08 สตางค์
ตอนนี้กดชำระเรียบร้อยมาเกือบชั่วโมงนึงแล้วสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตยังไม่ติดเลยครับ
และผมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้เลย หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้คือ 063-030-5642 ครับ