เราได้แจ้งระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตของ 3บีบี โดยระงับตั้งแต่วันที่ 16 /07/59-16/08/59 เพราะคอมพิวเตอร์เสีย ต้องรอเคลมประมาณ 1 เดือน หลังจากรับคอมกลับมาแล้วเราก็เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ในวันที่ 17/08/59
แต่บริษัทกลับแจ้งเตือนทางเน็ตเมื่อราวๆ สิ้นเดือนที่แล้วหรือต้นเดือนนี้ว่ามีค่าบริการค้างชำระ จำวันที่แน่นอนไม่ได้ค่ะ ทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงรอบบิลที่ต้องชำระเลย ให้ไปชำระภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะระงับการให้บริการ
เราจึงได้โต้แย้งไปทางเว็บของทางบริษัท ซึ่งก็ไม่ได้มีการตอบกลับมา แต่การแจ้งให้ไปชำระเงินหายไป ตอนนั้นก็เข้าใจว่าทางบริษัทตรวจสอบและได้แก้ไขปรับปรุงข้อมูลแล้ว
แต่ว่าใบแจ้งให้ชำระค่าบริการที่ดิฉันได้รับกลับมียอดค้างชำระเกินมา ซึ่งในส่วนของช่วงเวลาที่ระงับสัญญาณทางบริษัทไม่มีสิทธิ์เก็บค่าบริการตรงนี้ไม่ใช่หรือคะ แต่ทำไมยังมีแจ้งยอดมา เราจึงได้ร้องเรียนไปทางเว็บของผู้ให้บริการรวมทั้งหมดตั้งแต่ที่ติดต่อไปครั้งแรก 5 ครั้งให้ชี้แจงด้วยว่ายอดคิดว่าจากไหน รอบบิลตั้งแต่วันที่เท่าไรถึงเท่าไร รบกวนให้ติดต่อกลับมาด้วย แต่ก็ไม่มีการตอบกลับมาเลยค่ะ จะมีให้แจ้งปัญหาการให้บริการทางหน้าเว็บไซต์ทำไมคะแบบนี้ ในเมื่อไม่มีการชี้แจงหรือติดต่อกลับเลย
ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แต่กลับยังโดนคิดค่าบริการในช่วงเวลานั้น พอติดต่อไปทางเว็บไซต์ก็ไม่มีการตอบกลับเลย
แต่บริษัทกลับแจ้งเตือนทางเน็ตเมื่อราวๆ สิ้นเดือนที่แล้วหรือต้นเดือนนี้ว่ามีค่าบริการค้างชำระ จำวันที่แน่นอนไม่ได้ค่ะ ทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงรอบบิลที่ต้องชำระเลย ให้ไปชำระภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะระงับการให้บริการ
เราจึงได้โต้แย้งไปทางเว็บของทางบริษัท ซึ่งก็ไม่ได้มีการตอบกลับมา แต่การแจ้งให้ไปชำระเงินหายไป ตอนนั้นก็เข้าใจว่าทางบริษัทตรวจสอบและได้แก้ไขปรับปรุงข้อมูลแล้ว
แต่ว่าใบแจ้งให้ชำระค่าบริการที่ดิฉันได้รับกลับมียอดค้างชำระเกินมา ซึ่งในส่วนของช่วงเวลาที่ระงับสัญญาณทางบริษัทไม่มีสิทธิ์เก็บค่าบริการตรงนี้ไม่ใช่หรือคะ แต่ทำไมยังมีแจ้งยอดมา เราจึงได้ร้องเรียนไปทางเว็บของผู้ให้บริการรวมทั้งหมดตั้งแต่ที่ติดต่อไปครั้งแรก 5 ครั้งให้ชี้แจงด้วยว่ายอดคิดว่าจากไหน รอบบิลตั้งแต่วันที่เท่าไรถึงเท่าไร รบกวนให้ติดต่อกลับมาด้วย แต่ก็ไม่มีการตอบกลับมาเลยค่ะ จะมีให้แจ้งปัญหาการให้บริการทางหน้าเว็บไซต์ทำไมคะแบบนี้ ในเมื่อไม่มีการชี้แจงหรือติดต่อกลับเลย