คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5882158 ครับ
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์พร้อมชื่อ-สกุลและเลขที่บัตรประชาชน
มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์พร้อมชื่อ-สกุลและเลขที่บัตรประชาชน
มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อยากทราบบิลค้างชำระทั้งหมดของทรู แต่เช็คไม่ได้เนื่องจากโดนระงับสัญญาณโทรเข้า-ออก