▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
ไปรษณีย์แจ้งว่านำจ่ายพัสดุแล้วแต่ยังไม่ได้รับ2ชิ้นให้แจ้งรายละเอึยดเดื่อสืบสวนใช้เวลากี่วัน?และมีบทลงโทษพนักงานหรือไม่?
จากการหาข้อมูลเจอว่ามีปัญหานี้บ่อยมาก เหมือนพนักงานจงใจทำเลยอยาก
ทราบว่าในกรณีนี้มีการลงโทษพนักงานหรือไม่?อย่างไรแล้วการสืบสวนใช้เวลากี่วัน?
หากพัสดุหายจะชดใช้อย่างไร? ค่าส่งแพงสุดแต่บริการแบบนี้ไม่ไหวนะ
ของหายถ้าพนักงานเอาไปก็ชดใช้คืนไม่เท่าราคาจริงยังไงก็กำไร หน่วยงานเคยคิดถึงเรื่องนี้รึเปล่า?
ว่ามันอาจเป็นช่องทางทุจริตและหากินของคนบางพวกหากไม่มีการลงโทษที่เก็ดขาดรุนแรงพอ?
ใครมีปัญหาแบบนี้รวมตัวฟ้องสคบ.ดีไหมคะ?