หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนกล่อง AIS PLAYBOX ไปแล้ว แต่แพ็กเกจยังอยู่
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS PLAYBOX
คืนกล่อง AIS PLAYBOX ไปแล้ว แต่แพ็กเกจยังอยู่ โทรไปแจ้งยกเลิก calcenter บอกให้เอากล่องไปคืน ซึ่งได้คืนไปก่อนหน้าแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อครับ ขอคำแนะนำ หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมคาราโอเกะยังไง
แพ็กเกจเสริมคาราโอเกะรายเดือนไม่อั้น 119 บาท/เดือน ผ่าน AIS PLAYBOX เริ่มใช้ได้ตั้งแต่ 05/10/2025 00:00 ถึง 04/10/2026 23:59 ขอบคุณค่ะ คือจ่ายมา1ปีแล้วไม่เคยใช้บริการ ปีที่แล้วยกเลิกไม่ได้ นึกว่าพอคร
สมาชิกหมายเลข 8697817
ทำไมยกเลิก แพ็กเกจ play premium plus 299 บาท ไม่ได้แย่สุดๆ กล่องก็ไม่ได้มีดันมายัดแพ็กแก็จให้ หมายเลข 8803746564
โทรถาม 1175 ก็แล้วก็ไม่ได้เรื่องตอบให้เข้าไปยกเลิกที่ตั้งค่าที่มันไม่มี ถามอุ่นใจก็ให้เข้าระบบด้วยเบอร์เน็ตบ้านแต่ก็เข้าระบบไม่ได้บังคับให้ใช้เบอณืแย่ๆสุดๆ ใครจะมาใช้ Ais คิดดีๆ เรื่องเน็ตแรงดี แต่บริ
สมาชิกหมายเลข 8383632
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
ต้องการยกเลิกกล่อง ais playbox
ต้องการยกเลิกกล่อง ais playbox ที่แทบไม่ได้ใช้งานเลย คือสมัครมาประมาณ 6 ปีกว่าแล้ว สมัครมาพร้อมกับโปรของ ais fibre (ais fibre ตอนนี้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่แล้ว) ติดต่อที่ศูนย์ใกล้บ้านเขาแจ้งว่าให้เอากล่องม
geng42
ต้องการยกเลิกโปรแพ็กเกจ Dtac ที่ได้รับมาใหม่แล้วใช้แพ็กเกจเดิมครับ
พอดีเมื่อไม่นานนี้รับสายคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว เผลอยืนยันรับสิทธิ์โปรแพ็จเกจใหม่เพราะนึกว่าเป็นแพ็กเดิม แต่พอดูรวมแล้วค่าใช้จ่ายสูงบวกกับเน็ตแรงไม่สู้แพ็กเกจเดิมครับ ใครพอมีวิธีแจ้งยกเลิกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4842797
Ais fiber
ชำระเงินแล้วแต่เนตยังไม่มาเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7833924
อยากได้แพ็กเกจรายเดือน ais ในราคาที่ถูกลงค่ะ
ตอนนี้ใช้แพ็กเกจ 5G Fixxy อยู่ค่ะ ใช้มานานแล้ว แต่ไม่ไหวแล้ว ใกล้จะไม่เงินจ่ายแล้ว ขอแพ็กเกจที่ถูกลงกว่านี้ ซัก 100 บาทก็ยังดี จะลดเวลาโทร ลดสปีดเน็ตก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5191841
ทำไม AIS ดูแลลูกค้าแย่มากเลย
สอบถามเรื่องกล่อง AIS PLAY BOX แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธการติดตั้งให้ลูกค้า อยากทราบเหตุผล
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เน็ต Ais
คือปกติใช้เน็ต ais มาหลายปีใชเน็ตที่มากับการเปิดซิม 200 บาท/ต่อเดือน ที่นี่ยกเลิกเพราะว่าเน็ตช้ามาก เพราะมันตัดเงินไปไม่ถึงยอด 200 เพราะขึ้นราคาเป็น 220 บาท จึงกดยกเลิก และอยากสอบถามเติมเงินแพ็กเกจเดิ
สมาชิกหมายเลข 8999067
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนกล่อง AIS PLAYBOX ไปแล้ว แต่แพ็กเกจยังอยู่