หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิก AIS PLAYBOX ที่ติดมากับ เน็ตบ้าน AIS ต้องทำไง แต่ยังใช้เน็ตอยู่
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
my AIS (App)
AIS
AIS eService
ไม่อยากดู ทีวีใน AIS PLAYBOX แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISทำไง
พอดีโดนระงับชั่วคราวของค่ายAISโทรไม่ ได้เน็ตเล่นไม่ ได้จะขอเปิดชั่วคราวทำไงโทรไป1175คอลเซ็นเตอร์บอกยังไม่ระงับแต่โทรไม่ได้ @AIS
สมาชิกหมายเลข 9011417
PLAY PREMIUM PLUS 299บ. ยกเลิกแล้ว ยังเรียกเก็บ แก้ไขด้วยนะ เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่อง
ไม่ได้สมัครตั้งแรก ให้จ่ายเดือนแรกยังตกใจ พอกดยกเลิกใน my ais ยังจะมาเรียกเก็บอีก
สมาชิกหมายเลข 9197438
แพ็คเก็จเน็ตAis เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดเงิน
สมัครที่เป็นแพ็คเก็จมาตลอด เติมทุก15วัน แต่พอมาเดือนนี้เติมไปแล้วไม่ตัดเงินให้ เช็คในแอพmy ais ก็ไม่ขึ้นว่าใช้แพ็คเน็ตอะไร ทั้งๆที่ยังไม่ได้ยกเลิกอะไรเลย แล้วพึ่งเปลี่ยนด้วย เพราะอันเก่าเค้าก็ให้มาสมั
สมาชิกหมายเลข 9199584
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับยังไม่มีใครติดต่อมาเลยต้องทำยังไงดีครับ พอดีจะต้องย้ายบ้านไม่กี่วันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9049163
ย้ายค่ายเน็ตบ้านต้องทำยังไงครับ
1. โทรแจ้งยกเลิกได้เลย หรือต้องเข้าไปที่0ทรู 2. ติดต่อค่ายใหม่ได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 7962579
โปรais
อันนี้คือโปรอะไรคะ ที่ฟังมา 10เม็ก ใช้ได้100g เน็ตคงที่1เม็กในเดือนแรก เดือนที่2เน็ตไม่ลดสปีดไม่อั้น ใช่หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9172858
ทำไม ais ไม่ตัดค่าแพคเกจคะ
เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ตัดค่าแพคเกจเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9198728
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
จำเป็นต้องย้ายไปอยู่ต่างประเทศ วิธียกเลิกสัญญารายเดือน AIS ทำยังไง
ติดโปรอยู่1ปีอยากยกเลิกต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8645410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
my AIS (App)
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิก AIS PLAYBOX ที่ติดมากับ เน็ตบ้าน AIS ต้องทำไง แต่ยังใช้เน็ตอยู่