net บ้าน ais มีปัญหาตั้งแต่ปีที่แล้ว หัวหน้างานรับปากเปรื่อย ช่างทิ้งงาน ไม่แก้ไขปัญหาจริงจัง นานข้ามปี

จะทำอย่างไรได้บ้าง หมายเลขเคส S22126419191 มีปัญหาตั้งแต่เริ่มติดตั้งเมื่อปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ผ่านมาจนเดือน กพ. แล้วยังไม่มีการแก้ไขอะไรตามที่รับปากไว้สักอย่างเดว คนรับเรื่องหล้าสุดชื่อ อัจฉรา บอกว่าเป็นหัวหน้างาน และจะติดตามเรื่องให้จนแก้ไขแล้วเสร็จ รับปากไว้ว่าเป็นต้นเดือน มค สามารถฟังสายสนทนาได้เลย แต่จนถึงตอนนี้ก้อยังไม่มีการติดตามอะไรให้ทั้งสิ้น ไม่มีการโทรมาแม้แต่สายเดียว! เหมือนรับปากไปส่งๆอย่างนั้น บริษัทเทรนพนักงานอย่างไร? ทำไมปล่อยให้ระดับหัวหน้างานมีการรับปากพล่อยๆ และปล่อยเวลาล่วงเลยมาตั้งแต่ปีก่อน ทำแบบนี้มันเป็นการทำลายภาพลักษณ์ขององค์กรณ์ชัดๆ ทำไมจึงไม่มีการดำเนินการอะไรเลยกับการปฏิบัตงานเช่นนี้? ทั้งฝ่ายบริการลูกค้า ช่าง และวิศวะกร ร่วมกันดองเคสจนมันข้ามปีแบบนี้มาตรฐานอยู่ที่ไหน? หล้าสุดสัปดาที่แล้วช่างที่บอกว่าจะเข้ามาแก้ไขก้อทิ้งงานไปดื้อๆ(020292841วันที่2/2รอบช้าว) ทำไมบริการแย่แบบนี้?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เปรื่อย ❎
เรื่อยเปื่อย ✅

เดว ❎
เดียว ✅

องค์กรณ์ ❎
องค์กร ✅

วิศวะกร ❎
วิศวกร ✅

หล้า ❎
ล่า ✅

ช้าว ❎
เช้า ✅
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่