Kerry อ้างว่าจ่าที่อยู่ผิด แล้วไม่ส่งเฉย ทั้งๆ ที่เคยใส่แบบนี้ประจำก็ส่งได้ตลอด

กระทู้คำถาม
เราสั่งของใน lazada แบบจ่ายเงินก่อนเท่านั้นถึงส่ง ไม่มีเก็บเงินปลายทาง  โดยทางร้านส่งด้วยบริการของ kerry
จนเมื่อวานทาง Kerry ทักมาถามเส้นทาง แล้วจบประโยคว่า เดี๋ยวพนักงานจัดส่งจะโทรไปถามทางอีกที จนรอถึงเย็น ในระบบก็แสดงว่าเราจ่าที่อยู่ผิด เห้ย! ส่งมาก็หลายรอบ ที่อยู่ก็จ่าแบบนี้ จ่าที่อยู่ใหม่ตามเขตบางขุนเทียนแก้ แล้วเราผิดหรอ เพราะบางรอบก็โดนพนักงานถามเส้นทางบ่น และแล้ววันนี้เราก็นึกว่าเขาจะโทรมาใหม่หรือยังไง ก็ไม่มี จนตอนบ่ายแก่ๆ เราเลยตามทางร้านที่เราสั่งไป จบด้วยให้เราติดต่อขนส่ง เออ อย่างงี้ก็ได้หรอ 
สุดท้ายเราก็รู้วิธีติดต่อ kerry ด้วยเบอร์ 1217 call center ที่เป็นมนุษย์คุยกับเรา เราเริ่มโทรหาเขาตั้งแต่ 18:00 น คิดว่าถ้าตามของได้จะไม่ยกเลิก จนเลยมาถึง 19:00 น. ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจากพนักงานส่งของ โทรตามสิครับ บอกเลย อยากยกเลิกแล้ว วินาทีนี้ เราก็ตามจิก 19:30 น. 20:00 น. 4 ครั้งที่ตามนะ พนักงานจัดส่งก็ไม่ติดต่อมา เรามีระบบรับสายซ้อนด้วย ไม่มีการติดต่อกลับมาพบนักงานใดๆ เลย ที่ต้องตามสำนักงานจัดส่งเพราะ การจะยกเลิกสินค้า ต้องยกเลิกกับพนักงานขนส่งเท่านั้น และไม่สามารถยกเลิกกับ call center ได้เลย สรุปคืน ถึง 20:30 น. ก็ไม่มีใครโทรมา บอกเลยแย่มาก  นึกว่าบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์แล้วจะมีบริการที่ดีขึ้น มีระบบที่ดี กลับแย่มาก 😡😡😡

บางคนอาจจะถามว่าทำไมเราไม่ยกเลิกกับ lazada ก็เพราะระบบ show ประโยคนี้ว่า สินค้าอยู่ระหว่างจัดส่ง คุณสามารถปฎิเสธการรับสินค้าได้ กับพนักงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่