แจ้งร้องเรียน จนท Kerry เอาสินค้าผิดไปยังไม่นำมาคืน

กระทู้คำถาม
เรื่องเกิดประมาณวันที่ 9 กันยายน 2564
เจ้าหน้าที่ของเคอรี่เข้ารับสินค้าของร้านผม  สินค้าที่ให้รับเป็นส่วนของ Shopee เท่านั้นแต่ได้เอาสินค้าในส่วนของของ Lazada ของทางร้านไปด้วย ทั้งที่หน้าพัสดุก็เป็นของLazada

ผมโทรตามติดต่อ จนท ของเคอรี่ที่เบอร์ 1217 จนถึงวันนี้เป็นจำนวนทั้งหมด 8 ครั้ง และร้องเรียนผ่าน E-Mail 2 ครั้ง ยังไม่มีความคืบหน้า
ตลอดทั้ง8 ครั้งไม่มี จนท ติดต่อหาผมเลยซักครั้งที่จะแจ้งความคืบหน้าในการติดตามสินค้า และการร้องเรียนพนักงาน โทรไปทุกครั้งทาง Call center รับปากให้ จนท โทรติดต่อกลับหาผมภายในวัน แต่ไม่เคยมีซักครั้งที่จะติดต่อกลับผมต้องติดตามเรื่องเองตลอด

เมื่อวานนี้ (28-09-64) ติดต่อกลับไปที่ 1217 ด้วยเบอร์โทรเดิม (เป็นการติดต่อครั้งที่ 8) แต่ Call center แจ้งว่าไม่มีประวัติในการติดต่อเลยทั้งที่ผมใช้เบอร์เดิมในการโทรไปทุกครั้ง และโทรไปทุกครั้งจน จนท จำเคสของผมได้ อันนี้ก็ไม่ทราบทำไมอยู่ดีๆประวัติการแจ้งติดตามสินค้าถึงหายไป
แต่ก็แจ้งเรื่องไว้เหมือนเดิม  แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาหาผมเหมือนเดิม
ทางหน่วยงานจะมีใครมารับผิดชอบบ้างครับ ผ่านมาจะ3อาทิตย์แล้วนะครับ
จนนะวันนี้ สินค้าในระบบที่ลูกค้าสั่งมาโดนยกเลิก  ร้านเสียรายได้ โดนปรับคะแนนร้าน โดนตัดเครื่องมือร้านเพราะร้านคะแนนตก รายได้เสีย ของก็ไม่ได้คืน

นี่ลองมาร้องเรียนในกระทู้พันทิป เห็นมีแอดมินมาติดตามตอบคำถามคิดว่าเป็นอีกช่องทางนึงที่จะติดตามสินค้าคืน

ชื่อ จนท ที่รับสินค้าไปผมก็มีครับ มีเซ็นต์ชื่อรับไป หวังว่าทางแอดมินของ Kerry จะติดต่อผมกลับนะครับ หรือติดต่อที่ E-mail  kitsada@eastbournecamera.com

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข 6668515

จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาดังกล่าวดังกล่าว หากคุณลูกค้าต้องการตรวจสอบบริการเพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลขพัสดุในทางช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อแอดมินประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Kerry Express ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่