Kerry มาส่งของแล้วไม่ได้รับของจริงใครจะรับผิดชอบ

เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของออนไลน์แล้วได้จัดส่งทาง  Kerry  ติดตามสถานะขึ้นว่ารับพัสดุแล้วและเซ็นชื่อเราเป็นผู้รับพัสดุ ซึ่งเรายังไม่ได้รับพัสดุ
เลยโทรไป 1217 ปลายสายจะติดต่อให้พนง.ขนส่งโทรมาคุย พนง.ขนส่งโทรมาคุย บอกว่าส่งพัสดุแล้วประตูปิดจึงไปส่งอีกที่ และมีคนรับแล้ว **ซึ่งพนง.ขนส่งไม่ได้โทรมาแจ้งผู้รับพัสดุขณะมาถึงที่หมายและไม่โทรมาบอกว่ามีคนรับไปให้**
ณ ตอนนี้ โทรไป 1217 ปลายสายบอกจะดำเนินการให้ แต่ก็ไม่ได้ความอะไรเลย

มีเพื่อนคนไหนเคยโดนเหมือนเหตุการณ์นี้ไหม?
สามารถเรียกร้องได้หรือไม่? 
เราไปแจ้งความได้หรือป่าว?

รบกวนให้คำแนะนำเราที
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Kerry Express Thailand สวัสดีค่ะ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ อย่างไรแอดมินขออนุญาตทราบเป็นหมายเลขพัสดุทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการตรวจสอบการนำส่งเพิ่มเติม หากพบปัญหาอย่างไรจะทำการแก้ไขต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่