ร้องเรียน Kerry ดองพัสดุลูกค้า

สั่งสินค้าจาก Shopee เมื่อวันที่ 8 มี.ค. วันที่ 9 มี.ค. Kerry เข้ารับพัสดุ ตัวพัสดุถูกส่งไปที่ศูนย์กระจายสินค้ามีนบุรีกำหนดส่งของใน app ของ Kerry คือ 10 มี.ค. ส่วนใน Shopee คือ 11 มี.ค. พอถึงวันที่กำหนดเงียบสนิทไม่มีใครติดต่อว่าจะนำส่งพัสดุ

14 มี.ค. เข้า website ของ Kerry ถามไปยัง live chat ซึ่งอย่าบอกว่า live เลย แค่ให้มีมนุษย์ตอบคำถามยังไม่มี เลยไปทาง inbox ของเพจของ Kerry ทาง Facebook เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลบอกพัสดุอยู่ที่คลังสินค้าปลายทาง จะประสานงานให้เร่งนำส่งพัสดุ

15 มี.ค. สถานะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ถามเข้า inbox อีก บอกประสานเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมให้ติดตามพัสดุ

16 มี.ค. โทรตาม 1217 ให้ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ปลายสายบอกว่ามีการประสานหลายครั้งแล้วจะเร่งให้เจ้าหน้าที่ติดตามเพิ่มเติม สุดท้ายสถานะใน Shopee จึงขึ้นนำส่ง (แต่ก็ไม่มีใครติดต่อว่าจะส่งอยู่ดี) รอจนถึง 2 ทุ่ม ยังคงไม่มีมนุษย์ติดต่อนำส่งพัสดุ

ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค. จนปัจจุบัน (เช้าวันที่ 19) ขึ้นสถานะนำส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไข ในระหว่างนี้ได้โพสตามในหน้าเฟสของ Kerry ทุกวัน และโทรตามที่ 1217 อีกในวันที่ 18 มี.ค. รวมถึงหลังไมค์ใน pantip (บอกให้หลังไมค์ทำไมในเมื่อจะไม่ตอบ) 

สถานะนำส่งไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไขมาหลายวันแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ได้ว่านำส่งล่าช้าเพราะอะไร ข้อมูลที่ตรวจสอบก็ถูกต้อง แต่ไม่ส่ง

ตามของเองมาหลายวันมาก เลยกำหนดมาอาทิตย์แล้วไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ส่งของโทรมาเลย สอบถามทาง Shopee ก็ให้ติดตามกับขนส่งเอาเอง

ของชิ้นอื่นที่ส่งมากับ Kerry สั่งทีหลังได้ก่อนไปแล้วแต่ชิ้นนี้ติดปัญหาอะไรก็ไม่แจ้ง

สั่งของกับ Shopee มาตลอด ส่งกับ Kerry ก็หลายหน ครั้งนี้เสียความรู้สึกมาก Shopee ก็บังคับเลือกเจ้าขนส่งไม่ได้อีก จะสั่งของทีต้องลุ้นว่าจะโดน Kerryรึเปล่า

ท้ายนี้ช่วยให้ความกระจ่างด้วยว่าติดปัญหาอะไร จะส่งได้เมื่อไหร่ รึจะเอายังไง แล้วไม่ต้องหลังไมค์นะคะ เพราะเราหลังไมค์ไปคุณก็ไม่ตอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่