หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะ Kerry ไม่อัพเดท ติดต่อ Call Center ก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Kerry Express
Lazada
สวัสดีครับ ผมสั่งของจาก Lazada และร้านค้าก็จัดส่งโดย Kerry ผ่านมา 3 วันแล้ว เข็คสถานะ ล่าสุดยังขึ้นว่า Arrived at Original Station อยู่เลยครับ โทรเบอร์ Call Center 1217 ก็ถูกตัดสาย เลยไม่ทราบข้อมูลว่ามันเกิดอะไรขึ้นครับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้กับ Kerry มั้ยครับ ถ้ามีเบอร์ ปกติ รบกวนขอด้วยครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของคืน Lazada ผ่าน Kerry ระบบ Kerry แย่มากเลย
ส่งสินค้าคืน Lazada ผ่าน Kerry ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 วันนี้เลยลองเช็คว่าสินค้าถึงไหนแล้วใน Kerry ยังโชว์สถานะว่า "ผู้ส่งมาส่งพัสดุที่จุดส่ง" อยู่เลย เลยลองติดต่อ Kerry Call Center ก็แจ้งว่า
LuZiE
CJ GLS ส่งของช้ามาก
เนื่องจากเทศกาล 9.9 ของ Lazada ผมได้สั่งของ 2 ชิ้น ชิ้นนึงส่งกับ Kerry อีกชิ้นส่งกับ CJ GLS ชิ้นที่ส่งกับ Kerry ทาง Kerry ได้รับพัสดุในวันที่ 14/09/2018 และของมาถึงในวันถัดมา (ส่งเร็วมากกกก) ชิ้นที่ส
สมาชิกหมายเลข 4123959
Zilingo ส่งของช้าจัง
เราใจร้อนไปหรือเปล่าไม่รู้ สั่งกระเป๋าสตางค์ไปเมื่อวันที่ 3/2/19 และบริการขนส่งที่จัดส่งมาคือ CJ Logistics ___________________________________________________________________________ อันนี้คือสถานะ
สมาชิกหมายเลข 4312796
Lazada คืนเงินให้ลูกค้า ทั้งๆที่ร้านยังไม่ได้รับสินค้าคืน
สวัสดีค่ะ LAZADA เคยช่วยผู้ขายบ้างไหม มีผู้ขายของบน Lazada ท่านใดเคยโดนแบบนี้ไหมคะ เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้าท่านหนึ่ง สั่งซื้อหน้ากากอนามัยแบบผ้า สาลู โดยสั่งซื้อยกโหล 4 
สมาชิกหมายเลข 1346260
ขนส่ง Kerry โชข้อมูลติดตามสถานะบนระบบได้มั่วสุดๆ
จัดส่งเป็นสัปดาห์ของก็ยังไม่ถึง แถมโชสถานะบนระบบได้มั่วมาก (ผู้รับไม่อยู่บ้านบ้าง / เบอร์โทรผู้รับปลายทางไม่ถูกต้องบ้าง) แจ้ง call center ประสานงานไปที่สาขานำจ่าย แล้วก็หายเงียบ เบอร์โทรคนนำจ่ายก็ไม่ส
สมาชิกหมายเลข 3175657
เอือมกับความห่วยของ Lazada
เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งซื้อของใน lazada เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2562 (ร้านจากต่างประเทศ) ตอนแรกก็ทำใจอยู่แล้วว่าของจากเมืองนอกก็ต้องรอ แต่ดูสถานะการส่งเห็นว่าของผ่านพิธีศุลกากรเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562
ปูนหอม
แนะนำลาซาด้า เพื่อพัฒนาการให้บริการครับ
25/2/2016 สั่งของไป เป็ณเครื่องสำอางค์ สั่งแพ็ค3ชุดไป ชำระโดยหักผ่านบัตรเครดิต 27/2/2016 ของมาส่งแต่ของมาชุดเดียวครับ จึงโทรเข้าcall center แจ้งเรื่องให้ทราบ ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งว่าจะให้ที
Knob Creek
สั่งซื้อ ซิม gomo by ais จัดส่งเคอรี่ แล้วของค้าง ไม่ได้รับสินค้า ไม่รู้จะได้ใช้ ซิมหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งซื้อ ซิม gomo by ais ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2568 จัดส่งเคอรี่ กำหนดส่ง 5 มกราคม 2568 ปรากฏว่า ของค้าง ไม่อัพเดตสถานะตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2568 ทวงถามหลายครั้ง จนวันที่ 11 มกราคม 2
สมาชิกหมายเลข 8116167
ยกเลิก viu true ยังไง ปี68
คือ ต้องการยกเลิกแพค viu x true รายเดือน เบอร์ที่มีในโซเชี่ยลก็ยกเลิกไม่ได้ ติดต่อ call center มะลิอะไรนั้นก็ฟังไม่รู้เรื่อง ใครมีอะไรแชร์ๆหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8576304
สถานะ "ผู้ส่งมาส่งพัสดุที่จุดส่ง" Kerry Express
ตรวจเช็คพัสดุบนหน้าเว็บ Kerry ตั้งแต่เมื่อวานมีสถานะ "ผู้ส่งมาส่งพัสดุที่จุดส่ง" คือยังไงคะ เพราะปัจจุบันจะครบ 1 วันแล้วสถานะก็ยังคงเดิม ไม่มีการอัพเดตอะไรเลย โทร Call center ก็ไม่สามารถโทรต
สมาชิกหมายเลข 3292909
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะ Kerry ไม่อัพเดท ติดต่อ Call Center ก็ไม่ได้