คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 14
																			
								
									
								
									
									
										
									
									
									
										
										
									
																			
																					
																	
														
						
					 คือแทนที่ทาง intelligence จะบอกเจ้าหน้าที่ของตัวเอง ว่าห้ามโทรหาลูกค้า แค่นี้คนที่ใช้ทรู (น่าจะหลักหลายล้านคน) ก็ไม่ต้องได้รับความไม่สะดวกที่ว่าแล้ว
แต่ intelligence กลับเลือกขอเบอร์ลูกค้าในกระทู้ต่างๆ ที่มีแค่ไม่กี่สิบเบอร์ (อย่างมากก็ร้อยเบอร์) เพื่อแก้ปัญหาให้คนไม่กี่สิบ (หรือหลักร้อยคน)
ทำแบบแรกไม่ง่ายกว่าเหรอครับ ได้ผลกับคนเป็นล้านๆ
								แต่ intelligence กลับเลือกขอเบอร์ลูกค้าในกระทู้ต่างๆ ที่มีแค่ไม่กี่สิบเบอร์ (อย่างมากก็ร้อยเบอร์) เพื่อแก้ปัญหาให้คนไม่กี่สิบ (หรือหลักร้อยคน)
ทำแบบแรกไม่ง่ายกว่าเหรอครับ ได้ผลกับคนเป็นล้านๆ
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
			
						
แจ้งเรื่องการทำงานของเข้าหน้าที่ที่อ้างว่าโทรจากทรู