คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 14
คือแทนที่ทาง intelligence จะบอกเจ้าหน้าที่ของตัวเอง ว่าห้ามโทรหาลูกค้า แค่นี้คนที่ใช้ทรู (น่าจะหลักหลายล้านคน) ก็ไม่ต้องได้รับความไม่สะดวกที่ว่าแล้ว
แต่ intelligence กลับเลือกขอเบอร์ลูกค้าในกระทู้ต่างๆ ที่มีแค่ไม่กี่สิบเบอร์ (อย่างมากก็ร้อยเบอร์) เพื่อแก้ปัญหาให้คนไม่กี่สิบ (หรือหลักร้อยคน)
ทำแบบแรกไม่ง่ายกว่าเหรอครับ ได้ผลกับคนเป็นล้านๆ
แต่ intelligence กลับเลือกขอเบอร์ลูกค้าในกระทู้ต่างๆ ที่มีแค่ไม่กี่สิบเบอร์ (อย่างมากก็ร้อยเบอร์) เพื่อแก้ปัญหาให้คนไม่กี่สิบ (หรือหลักร้อยคน)
ทำแบบแรกไม่ง่ายกว่าเหรอครับ ได้ผลกับคนเป็นล้านๆ
แสดงความคิดเห็น
แจ้งเรื่องการทำงานของเข้าหน้าที่ที่อ้างว่าโทรจากทรู