1. true คิดค่าโทรเกินจริง หาว่าเราโทรเกินจากแพ็คเกจ ไปย้อนดูประวัติการโทรจาก true i service แล้วพบว่าโทรไม่เกิน trueโกงลูกค้าง่ายๆแบบนี้เลยเหรอ???? โทรหาcall center บอกว่าต้องไปติดต่อที่ช็อปยุ่งยากอีก ถ้าหากไม่มานั่งเช็คเองคงโดนโกงไม่รู้ตัวเลย แล้วทำไมลูกค้าต้องเสียเวลามาจัดการปัญหาที่ทรูทำขึ้นมา????
2. true up packageเอง โดนที่มีคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอให้ลูกค้าอัพแพ็คเกจ ก็ปฏิเสธไปว่าไม่อัพ แต่เดือนถัดมาค่าโทรดันกลายเป็นแพ็คเกจที่อัพ โทรไปcall center ให้ตรวจสอบบันทึกเสียงที่โทรมา call centerบอกไม่มี/หาไม่เจอ แบบนี้ก็ได้เหรอ ละเมิดสิทธิ์ลูกค้ามาเปลี่ยนแพ็คเกจเองก็ได้เหรอ
เจ้าหน้าที่ทรูคือโกงมากนะ เครือข่ายอื่นยังไม่แย่เท่าทรู แถมcall centerแต่ละคนก็ให้ข้อมูลและพูดไม่เคยตรงกันเลย
ทรูเอาเปรียบผู้บริโภคมากอ่ะ
True คิดค่าโทรเกินจริงกับอัพแพ็คเกจให้ลูกค้าเองแบบนี้ก็ได้เหรอ?????
2. true up packageเอง โดนที่มีคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอให้ลูกค้าอัพแพ็คเกจ ก็ปฏิเสธไปว่าไม่อัพ แต่เดือนถัดมาค่าโทรดันกลายเป็นแพ็คเกจที่อัพ โทรไปcall center ให้ตรวจสอบบันทึกเสียงที่โทรมา call centerบอกไม่มี/หาไม่เจอ แบบนี้ก็ได้เหรอ ละเมิดสิทธิ์ลูกค้ามาเปลี่ยนแพ็คเกจเองก็ได้เหรอ
เจ้าหน้าที่ทรูคือโกงมากนะ เครือข่ายอื่นยังไม่แย่เท่าทรู แถมcall centerแต่ละคนก็ให้ข้อมูลและพูดไม่เคยตรงกันเลย
ทรูเอาเปรียบผู้บริโภคมากอ่ะ