หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nt (TOT เดิม) เขาไม่มีเจ้าหน้าที่แสตนบายวันหยุดเลยใช่ไหม
กระทู้สนทนา
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
หยุดยาวปีใหม่ อุตส่าห์กะว่าจะอยู่บ้านดูหนังฟังเพลง เล่นเกมส์ให้หนำใจ ที่ไหนได้ เน็ต LoS ใช้ไม่ได้เลยจนถึงวันนี้ แจ้งไปกี่รอบก็บอกกำลังดำเนินการ จนนี่มันจะหมดหยุดปีใหม่แล้ว
ใช้มาก็นาน ค่าบริการก็จ่ายไม่เคยขาด ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้ เซ็ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเน็ตtot /nt ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้น los รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ หมายเลขบริการ 3837J1919
สมาชิกหมายเลข 1225090
ขอชมเชย NT ศรีราชา เน็ตเสียบ่ายวันอาทิตย์ นึกว่าจะเหงาไปจนวันจันทร์ ที่ไหนได้ มาซ่อม เสร็จเรียบร้อยภายในชั่วโมงเดียว
ขอชมเชย NT ศรีราชา เน็ตเสียบ่ายวันอาทิตย์ นึกว่าจะเหงาไปจนวันจันทร์ ที่ไหนได้ มาซ่อม เสร็จเรียบร้อยภายในชั่วโมงเดียว ลิงเยอะ ลิงกวนตลอด ลิงทำสายขาดบ้าง แกะกล่องออกบ้าง วุ่นวายเหลือเกิน วันนี้เน็ตหล
ต้นโพธิ์ต้นไทร
เน็ตบ้าน NT TOT กระพริบ LOS ไม่หยุด แจ้งไปนานหลายชั่วโมงละครับ
3944j5448 Router กระพริบ LOS หลายชั่วโมงละครับ
สมาชิกหมายเลข 797635
ทำไมเน็ตของ NT ชอบแอบลดสปีดครับแถมหลุดบ่อยมาก
ผมใช้ตัว 400m อยู่พอใช้งานไปเรื่อยๆความเร็วชอบตกมาเหลือ100m แถมเริ่มมีปัญหาหลุดบ่อยมาก ผมใช้โปรแกรม cmd ในการเช็คสัญญาณเน็ต เวลาเน็ตเน่าหรือหลุดบ่อยมันชอบขึ้นแบบนี้ในรูป เวลาเน็ตมีปัญหาเค
สมาชิกหมายเลข 7947755
Wifi tot
เน็ตไวไฟtot ใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟLosสีแดงกระพริบ โทรไปหาคอลเช็นเตอร์ เขาบอกว่ากำลังแก้ไข นี่มัน1วันแล้วโทรไปอีกก็กำลังดำเนินการ ชักเบื่อ ตังค์ก็จ่ายเต็มทุกเดือน ใครที่เกี่ยวข้องมาแก้ปัญหาด้วย ไม่งั้นจะจ่าย
สมาชิกหมายเลข 4630434
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ ไฟLOSกระพริบ
ไฟกระพริบ เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรเเจ้ง1888 ตั้งเเต่8โมงเช้า จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6508554
5G แท้หรือเปล่าครับเนี่ย
อุตส่าห์ซื้อเครื่องที่รองรับ 5G นึกว่าจะดีที่ไหนได้ 4G ก็ไม่วิ่ง 5G ก็ยังไม่วิ่งอีก ติดสัญญาไปอีกปี ต้องจ่ายเดือนละเกือบพัน เซ็งมากครับ เมื่อไหร่จะปรับปรุงสักที
RhyThmiCq
วันนี้ได้รับ SMS จาก NT .... ท่านคิดว่ามันชวนให้สับสนไหมครับ (เรื่อง Mobile Banking)
วันนี้ได้รับ SMS จาก NT ซึ่งผมใช้ซิม NT เป็นซิมที่ 2 สำหรับใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวโดยซื้อแพ็กเกจรายปีมาครับ ข้อความใน SMS ก็คือ .... เรียนลูกค้า NT wireless net ทุกท่าน เลขหมาย NT wi
สมาชิกหมายเลข 4561664
TOT ครับ แจ้งถ้าเน็ตเสีย ไฟ LOS กระพริบ ท่านสามารถแจ้งหลังไมค์หรือส่งแนบลงกระทู้พร้อมรูปภาพได้เลย
@NT Care 4232J1849 : ของคุณเสรี เน็ตผมไม่ค่อยเป็นไรครับ ใช้ได้ ดูแลให้แล้ว แต่อยากจะสอบถามเพียงอย่างเดียวกรณีถ้าเน็ตเสีย ไฟ LOS กระพริบหน้าโมเด็ม ท่านสามารถนําภาพหน้าจอหน้าไฟสีแดงที่โมเด็ม ให้เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8658901
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nt (TOT เดิม) เขาไม่มีเจ้าหน้าที่แสตนบายวันหยุดเลยใช่ไหม
ใช้มาก็นาน ค่าบริการก็จ่ายไม่เคยขาด ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้ เซ็ง