หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอแจ้งร้องเรียน Call center True Fiber
กระทู้สนทนา
TrueID
True WiFi
true online
True iService
แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราวพร้อมส่งหลักฐานยืนยันทาง mms ตามที่ Call center แจ้ง ตั้งแต่ 11/12/65 แต่ติดตามเรื่องแล้วไม่มีการดำเนินการใดๆให้เลยครับ
ปล.หลักฐานส่งให้หลังไมค์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
Ais fiber ติดต่อยากมากค่ะ รอสาย 28 นาทีแล้วค่ะ
รอสายนานมากค่ะ ต้องการ ระงับสัญญาณ Ais fiber ชั่วคราว และย้ายจุดติดตั้ง และต้องการติดตั้งใหม่ รอสาย นานมากกกกเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
น่าเบื่อ call center 1242/มะลิ true iservice ของ TRUE
ผมคุยกับมะลิ 3 รอบ โทรไป1242 ตั้งแต่ 2ทุ่มกว่า จนเกือบ3ทุ่ม ไม่ได้ไรเลย ให้พูดข้อความเสียงลงไปก็มึนอีก แก้ไม่ได้ ตัวเลือกให้กดแก้ปัญหาก็ไม่มีอีก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุยอีก มะลิช่วยไม่ได้ ก็สะเออะอยากจ
สมาชิกหมายเลข 8292273
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
AIS Fiber ระงับสัญญาณชั่วคราว ถ้าจะกลับมาใช้ใหม่ เปิดสัญญาณยังไงคะ
AIS Fiber ระงับสัญญาณชั่วคราว ถ้าจะกลับมาใช้ใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องชำระค่าบริกาค้างชำระ ภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 (วันนี้) ชำระไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถเปิดสัญญาณยังไงคะ ซิมที่มากับเน็ตบ้านหายไป
สมาชิกหมายเลข 8176359
True id Tv ดูไม่ได้ขึ้น ระงับสัญญาณชั่วคราว (SE01)
True id Tv ดูไม่ได้ขึ้นหน้าจอ ระงับสัญญาณชั่วคราว (SE01) เป้นทุกช่อง ทั้งในแอป และกล่อง ตามภาพเลยครับ ใครเคยเจอบ้างครับ ตอนนี้ติดต่อ Call center ไม่ได้ ดูในเวปแล้วก็หาวีธีแก้ไม่ได้เลย
imoniter
การเตรียมตัวเมื่อ True คิดค่าโทรเกิน คุณมีทางเลือกสองทางคือต้องยอมจ่ายหรือไม่ก็จะถูกระงับสัญญาณซ้ำๆ ศึกษาไว้ให้ดี
นี่คือสิ่งที่คุณจะเจอเมื่อ True คิดค่าโทรเกินจากความเป็นจริงนะครับ ขอให้เตรียมตัวผมย้ายค่ายมาเดือนแรกก็เจอเลย 1. คุณต้องมานั่งเชครายละเอียดค่าบริการทุกเดือนเพราะแค่ย้ายมาเดือนแรกผมก็เจอคิดค่าโทรมาเกิ
InCuBuz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
True WiFi
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอแจ้งร้องเรียน Call center True Fiber
ปล.หลักฐานส่งให้หลังไมค์ครับ