ผมคุยกับมะลิ 3 รอบ โทรไป1242 ตั้งแต่ 2ทุ่มกว่า จนเกือบ3ทุ่ม ไม่ได้ไรเลย ให้พูดข้อความเสียงลงไปก็มึนอีก แก้ไม่ได้
ตัวเลือกให้กดแก้ปัญหาก็ไม่มีอีก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุยอีก มะลิช่วยไม่ได้ ก็สะเออะอยากจะช่วยจัง สรุป โทรไปทำไรไม่ได้เลย
ทั้งคุยในtrue iservice มันก็ยังจะยืนยันให้คุยกับมะลิ บอกให้กดเลือกหัวข้อบริการได้เลย ขอให้มะลิช่วยคุณ
แต่มันไม่มีหัวข้อที่ผมต้องการ มันเลยให้พิมพ์ใหม่ พอพิมพ์ไปก็ไม่มีอีก ทั้งโทรทั้งแชท เห้อออออ
บางเรื่องต้องแก้เร่งด่วน ก็รอไป ถ้าได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ผมเชื่อ ไม่เกิน10 นาทีเสร็จ นี่ล่อไปเป็นชั่วโมง ยังไม่ได้เรื่อง
คุยกับ ai call center พวกนี้ จากอารมณ์ดีๆ กลายเป็นโมโหทุกรอบ ตัวช่วย มะลิ /อุ่นใจ ผมใช้ทั้งสองค่าย โง่ทั้งคู่
อยากให้พวกที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่อง call center หลังบ้าน มาลองคุยกับ มะลิ/อุ่นใจดูบ้าง จะได้รู้สึก
ถ้าระบบนี้มันพัฒนาได้เท่านี้ ก็ไม่ต้องมีก็ได้ครับ
โทรไปก็คิดค่าบริการ แต่มันไม่ได้บริการอะไรกลับมาเลยครับ
สุดท้ายวันนี้ผมต้องมาสมัครพันทิพ เพื่อที่จะมาคุยกับ true intelligence ให้แก้ปัญหาให้แทน









น่าเบื่อ call center 1242/มะลิ true iservice ของ TRUE
ตัวเลือกให้กดแก้ปัญหาก็ไม่มีอีก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุยอีก มะลิช่วยไม่ได้ ก็สะเออะอยากจะช่วยจัง สรุป โทรไปทำไรไม่ได้เลย
ทั้งคุยในtrue iservice มันก็ยังจะยืนยันให้คุยกับมะลิ บอกให้กดเลือกหัวข้อบริการได้เลย ขอให้มะลิช่วยคุณ
แต่มันไม่มีหัวข้อที่ผมต้องการ มันเลยให้พิมพ์ใหม่ พอพิมพ์ไปก็ไม่มีอีก ทั้งโทรทั้งแชท เห้อออออ
บางเรื่องต้องแก้เร่งด่วน ก็รอไป ถ้าได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ผมเชื่อ ไม่เกิน10 นาทีเสร็จ นี่ล่อไปเป็นชั่วโมง ยังไม่ได้เรื่อง
คุยกับ ai call center พวกนี้ จากอารมณ์ดีๆ กลายเป็นโมโหทุกรอบ ตัวช่วย มะลิ /อุ่นใจ ผมใช้ทั้งสองค่าย โง่ทั้งคู่
อยากให้พวกที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่อง call center หลังบ้าน มาลองคุยกับ มะลิ/อุ่นใจดูบ้าง จะได้รู้สึก
ถ้าระบบนี้มันพัฒนาได้เท่านี้ ก็ไม่ต้องมีก็ได้ครับ โทรไปก็คิดค่าบริการ แต่มันไม่ได้บริการอะไรกลับมาเลยครับ
สุดท้ายวันนี้ผมต้องมาสมัครพันทิพ เพื่อที่จะมาคุยกับ true intelligence ให้แก้ปัญหาให้แทน