หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องทรูไอดีทีวีถูกระงับ ตั้งแต่วันแรกที่รับกล่องมา
กระทู้คำถาม
Smart TV
TrueID TV
ร้องทุกข์
ความบันเทิงในบ้าน
มีใครเคยรับกล่องทรูไอดีทีวีมา แล้วดูไม่ได้บ้างครับ
ขึ้นว่า กล่องถูกระงับ กรุณาตรวจสอบสถานะบริการ
ไม่มียอดค้างชำระใดๆ
ติดต่อ call center true มา4 ครั้ง ยังไม่สามารถแจ้งความคืบหน้าใดๆได้
แจ้งมาแค่ กล่องยังไม่ได้เปิดสัญญาณ กำลังติดต่อศูนย์บริการให้อยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry สถานะค้าง 1 เดือน Call center ติดต่อไม่ได้ ไม่มีความคืบหน้า
Kerry สถานะค้าง 1 เดือน Call center ติดต่อไม่ได้ ไม่มีความคืบหน้า ของหายหรือเปล่าก็ไม่ทราบ Call center แจ้งแค่ว่า จะตามเรื่องให้ จนตอนนี้ 1 เดือนแล้ว ติดต่อ Call Cen
สมาชิกหมายเลข 8064758
DTAC เรื่องการปิดเบอร์มือถือ แต่ยังได้รับหนังสือกฎหมายตามทวงหนี้ !
* ยืม Login พี่ที่ทำงานมาโพสต์ค่ะ ก่อนอื่นขอชี้แจงเรื่องของการปิดเบอร์มือถือดังกล่าวก่อน คือ ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนเบอร์มือถือ ที่ศูนย์ DTAC เซนทรัลพระราม 2 โดยการยกเลิกเบอร์ 087-3486918 และเปลี่ยนเป็น
พระจันทร์สีส้ม
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ Call Center 02-647-3333 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19]
บันชีวอเลทโดนระงับโทรไปก็บอกว่าขอเวลาตรวจสอบแต่นี้รอนานมากแล้วยังไม่คืบหน้าอะไรเรย ขอผู้รับผิดชอบมาแก้ไขให้ด่วน บริษัท ก็ใหญ่ทำไมทำงานช้าจัง E-mail mmunkasiwit@gmail.com
สมาชิกหมายเลข 4710634
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กล่องทรูไอดีถูกระงับจ่ายตังเเล้วก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5632614
ค้างชำระค่าบริการ True โดนระงับสัญญาณ แต่ยังโดนคิดค่าบริการรายเดือนเต็มจำนวน ในสถานะการณ์แบบนี้ทำไรไม่ช่วยเหลือบ้าง 😠
ค้างค่าบริการรายเดือนมา 3,700 กว่าบาท เคยแจ้ง call center ว่าจอแบ่งชำระเพราะตกงาน จากสถานะการณ์โควิด จะขอยกเลิกใช้งานก็ไม่ได้ ยังคิดค่าบริการเต็มจำนวนกับคนที่เดือนร้อน ตอนนี้เครื่องก็โดนล็อค โทรออกไม่
สมาชิกหมายเลข 6598750
True ระงับสัญญาณ
เราผิดเองที่จ่ายช้าเลยโดนตัดสัญญาณ แต่ทำไมพอจ่ายแล้ว ผ่านมาจะ7ชม.ยังไม่เปิดสัญญาณให้ พอโทรไป call center ก็บอกไม่มียอดค้างชำระแล้ว คือยังไง เราจะทำยังไง ติดต่อทางไหน
สมาชิกหมายเลข 5280936
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
TRUE ผิดแต่มาตัดสัญญาณลูกค้า
ผมนาย....... ได้ใช้บริการสัญญาณมือถือทรู มาเป็นเวลานานและมีประวัติการชำระต่างๆ ดีมาโดยตลอด และเมื่อวันที่ 2/4/2558 ผมได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ Call Center TRUE ได้ทำการเปลี่ยนโปร จากเดิม 899 มาเป็น 399 หรื
สมาชิกหมายเลข 2497892
True money Wallet โดนระงับ? ยอดเงินกว่า 25,000 ถอนไม่ได้ ?
- เมื่อวันที่ 2 พย เวลา 19.52 ผมได้โอนเงินผิดเลข บช. จำนวน 25,000 บาท ไปยังธนาคารกรุงเทพ แต่เลขบัญชีผู้รับโอนเป็นเลขที่กรอกผิด ซึ่งยอดเงินได้ออกจาก บัญชีทรูมันนี่แล้ว (เช๊คแล้วว่าเลขที่โอนผิดไม่มีในระ
สมาชิกหมายเลข 4974425
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Smart TV
TrueID TV
ร้องทุกข์
ความบันเทิงในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องทรูไอดีทีวีถูกระงับ ตั้งแต่วันแรกที่รับกล่องมา
ขึ้นว่า กล่องถูกระงับ กรุณาตรวจสอบสถานะบริการ
ไม่มียอดค้างชำระใดๆ
ติดต่อ call center true มา4 ครั้ง ยังไม่สามารถแจ้งความคืบหน้าใดๆได้
แจ้งมาแค่ กล่องยังไม่ได้เปิดสัญญาณ กำลังติดต่อศูนย์บริการให้อยู่