หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายยอดส่วนเกินไปแล้วแต่ยอดไม่หัก
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราใช้รายเดือนของทรูและเมื่อเดือนที่แล้วเราซื้อแพคเกจ netflix ไป99บาท และเราชำระไปพร้อมค่าบริการเมื่อวันที่1ธันวาคมแต่วันนี้มีข้อความค่าบริการมาเหมือนเขาไม่หักค่าจ่ายส่วนเกินไปทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้วแบบนี้ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรูโทรออกไม่ได้ ไม่ได้มียอดค้างชำระ เป็นเพราะอะไรครับ ?
เบอร์ทรูโทรออกไม่ได้ กดโทรแล้วบอกว่าให้เปิดปิดเครื่องใหม่ เนื่องจากเบอร์มียอดค้างชำระ (ไม่ได้ค้างชำระ) และเปิดปิดใหม่เกือบ 10 ครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9208801
แพคเก็จเสริม หักเงินยังไง
กรณีที่ใช้แพคเกจหลักเป็นประจำในราคารวมภาษีประมาณ 373 บ. ชำระเงินรายเดือนไปแล้วไปแล้วแต่ยังไม่ถึงวันตัดรอบบิล จึงซื้อแพคเกจเสริม 7 วัน 6GB ในราคา99บ. จะมีการหักค่าใช้จ่ายอะไรยังไง
สมาชิกหมายเลข 6406051
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น
ก่อนหน้านี้ใช้แพกเกจมือถือ 99 บ. อยู่ดีในวัน25 พ.ย. 67 ก็เข้าNetflixไม่ได้ซะงั้น แจ้งว่าค้างชำระ 300 กว่าบาท ถึงงงก็ปกติใช้แพกเกจ 99 บ. แล้วอีกเรื่องคือ พึ่งจ่ายแพกเกจ 99 บ. ไปวันที่ 13 พ.ย. 67 สรุป จ
สมาชิกหมายเลข 8506007
ปัญหา เกี่ยวกับการใช้งาน Netflix เฮ้อ
ปกติ ใช้งานNetflix แพคเกจ เดือนละ 99 บาท โดยสมัครทิ้งไว้ เผื่อเวลาอยากดูหนัง นานๆ จะเข้าทีนึง โดยหักผ่านค่าบริการรายเดือนของค่ายเนตสีฟ้า ก็หักมาปกติ เดือนละ99 บาท พอเดือนนี้หลังจากชำระค่าบ
เมฆินทร์พิฆาต
ทรูเกี่ยวกับการให้บริการ
กระผมขออนุญาตดำเนินการยกเลิกแพ็คเกจเสริม เน็ตไม่อั้น 8Mbps + โทรฟรี (15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต.ไม่รวมVAT) 30วัน ต่ออัตโนมัติ และทำรายการเฉลี่ยค่าบริการแพ็คเกจเสริมคืนเงินเข้าหมายเลข 0835126983&
สมาชิกหมายเลข 7829232
จ่ายบิลผิดประเภท
คือเราเลือกแพ็คเก็จaisที่มันต้องเติมเงินเข้าไปแล้วระบบจะหักเองค่ะ แต่เราดันไปกดจ่ายบิลในแอป k plus แล้งมันก็หักเงินไปแล้วแต่ในแอพaisยังขค้นว่าไม่ชำระที เราสามารถขอเงินคืนจากที่ไหนได้บ้างคะ ตรงส่วนนี้ต
สมาชิกหมายเลข 9199210
สอบถามค่ะ ซื้อแพคเกจเน็ตของทรูระบบหักเงินไปแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้ระบบขึ้นว่าไม่มีแพคเกจติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8886289
สมัครเน็ตแล้วแต่ข้อความไม่เข้า หักเงินไปแล้ว ของทรู
สมาชิกหมายเลข 9153077
Netflix 99บาท เปิดดูผ่าน laptopได้มั้ย
บางทีก็ใช้มือถือบางทีถ้าlaptopอยุข้างๆก็ใช่ laptop เลยสงสัยว่าแพคเกต99บาทดูในคอมได้มะ้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1509661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายยอดส่วนเกินไปแล้วแต่ยอดไม่หัก