หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายยอดส่วนเกินไปแล้วแต่ยอดไม่หัก
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราใช้รายเดือนของทรูและเมื่อเดือนที่แล้วเราซื้อแพคเกจ netflix ไป99บาท และเราชำระไปพร้อมค่าบริการเมื่อวันที่1ธันวาคมแต่วันนี้มีข้อความค่าบริการมาเหมือนเขาไม่หักค่าจ่ายส่วนเกินไปทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้วแบบนี้ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจนี้ยังไงคะ
เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต. WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการ 200 บ. ทุกเดือน นาน 6 เดือน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9164588
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
แพคเก็จเสริม หักเงินยังไง
กรณีที่ใช้แพคเกจหลักเป็นประจำในราคารวมภาษีประมาณ 373 บ. ชำระเงินรายเดือนไปแล้วไปแล้วแต่ยังไม่ถึงวันตัดรอบบิล จึงซื้อแพคเกจเสริม 7 วัน 6GB ในราคา99บ. จะมีการหักค่าใช้จ่ายอะไรยังไง
สมาชิกหมายเลข 6406051
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น
ก่อนหน้านี้ใช้แพกเกจมือถือ 99 บ. อยู่ดีในวัน25 พ.ย. 67 ก็เข้าNetflixไม่ได้ซะงั้น แจ้งว่าค้างชำระ 300 กว่าบาท ถึงงงก็ปกติใช้แพกเกจ 99 บ. แล้วอีกเรื่องคือ พึ่งจ่ายแพกเกจ 99 บ. ไปวันที่ 13 พ.ย. 67 สรุป จ
สมาชิกหมายเลข 8506007
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพยังไม่แจ้งว่าจ่าย
คือเราจ่ายบิลของทรูมูฟไปแล้วยอดเงินได้หักจากธนาคารแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ต้องทำยังไงคะ? จ่ายตั้งแต่9โมง ตอนนี้11โมงแล้วยังไม่มีSMSแจ้งการจ่ายเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 5744218
True money ไม่หักเงิน
คือเข้าเติมเกมอยู่ช่วงแรกๆๆมันก็แจ้งงขึ้นมาว่าหักเงินเเล้ว+กับเค้าเติมnetflixไป99บ. เเต่ตอนนี้Netflixเค้าไม่ได้เติมไปหลายเดือนอยู่ แต่พอตอนนี้เค้าเติมเกมไป 99บ. แต่เงินไม่โดยหักแต่มันกลับไปจ่ายNetflix
สมาชิกหมายเลข 8552129
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
Netflix 99บาท เปิดดูผ่าน laptopได้มั้ย
บางทีก็ใช้มือถือบางทีถ้าlaptopอยุข้างๆก็ใช่ laptop เลยสงสัยว่าแพคเกต99บาทดูในคอมได้มะ้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1509661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายยอดส่วนเกินไปแล้วแต่ยอดไม่หัก