หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายยอดส่วนเกินไปแล้วแต่ยอดไม่หัก
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราใช้รายเดือนของทรูและเมื่อเดือนที่แล้วเราซื้อแพคเกจ netflix ไป99บาท และเราชำระไปพร้อมค่าบริการเมื่อวันที่1ธันวาคมแต่วันนี้มีข้อความค่าบริการมาเหมือนเขาไม่หักค่าจ่ายส่วนเกินไปทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้วแบบนี้ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเก็จเสริม หักเงินยังไง
กรณีที่ใช้แพคเกจหลักเป็นประจำในราคารวมภาษีประมาณ 373 บ. ชำระเงินรายเดือนไปแล้วไปแล้วแต่ยังไม่ถึงวันตัดรอบบิล จึงซื้อแพคเกจเสริม 7 วัน 6GB ในราคา99บ. จะมีการหักค่าใช้จ่ายอะไรยังไง
สมาชิกหมายเลข 6406051
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
ปัญหา เกี่ยวกับการใช้งาน Netflix เฮ้อ
ปกติ ใช้งานNetflix แพคเกจ เดือนละ 99 บาท โดยสมัครทิ้งไว้ เผื่อเวลาอยากดูหนัง นานๆ จะเข้าทีนึง โดยหักผ่านค่าบริการรายเดือนของค่ายเนตสีฟ้า ก็หักมาปกติ เดือนละ99 บาท พอเดือนนี้หลังจากชำระค่าบ
เมฆินทร์พิฆาต
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น
ก่อนหน้านี้ใช้แพกเกจมือถือ 99 บ. อยู่ดีในวัน25 พ.ย. 67 ก็เข้าNetflixไม่ได้ซะงั้น แจ้งว่าค้างชำระ 300 กว่าบาท ถึงงงก็ปกติใช้แพกเกจ 99 บ. แล้วอีกเรื่องคือ พึ่งจ่ายแพกเกจ 99 บ. ไปวันที่ 13 พ.ย. 67 สรุป จ
สมาชิกหมายเลข 8506007
ขอถามเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จาก True
เราได้ทำการสมัครสมาชิก Netflix ในวันนี้ และยกเลิกสมาชิกหลังจากสมัครไม่นานในวันเดียวกัน เราได้รับ email ในการยืนยันการยกเลิกแล้ว เพราะไม่มีเรื่องที่ต้องการจะดู และยังไม่ได้ดูหนังแม้แต่เรื่องเดียว เราได
สมาชิกหมายเลข 6979869
จ่ายNetflix
คือเราสมัครnetflixแบบ99/เดือนแล้วเลือกชำระเงินผ่านทรูมันนี่วอลเล็ท สมัครเสร็จสิ้น ข้อความเข้าบอกว่า คุณได้ชำระเงิน102.47บาทด้วย Master card คืองงว่าจ่ายค่าnetflixเลยหรือหักส่วนไหนกัน ผู้รู้ช่วยตอบหน่อ
สมาชิกหมายเลข 4170980
สมัครเน็ตทรูโปรเดิมไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเข้าแอพทรูแล้วเห็นแพคเกจเน็ต 20Mbps ต่ออายุอัตโนมัติ 350 บาท เลยกดยกเลิกแพคเกจเดิม 8Mbps ต่ออายุอัตโนมัติเหมือนกัน เติมเงิน 350 เข้าเรียบร้อย พอจะกดเข้าแอพทรูมาสมัครโปรใหม่ แพคเกจที่จ
สมาชิกหมายเลข 6839393
Internet ขึ้น 4G
ทำไมเน็ตทรูถึงขึ้นเป็น 4G คะ ปกติขึ้นเป็น 5G ตอนแรกคิดว่าเป็นที่สถานที่ แต่พอกลับมาบ้านก็เป็นอยู่ ชำระเงินอะไรหมดแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 3084759
ยกเลิกแพคเก็จทรู
ผมมีซิมแบบเติมเงินซึ่งไม่ได้ใช้งานสักพัก พึ่งจะมาใช้ ผมเติมเงินเพื่อจะสมัครแพคเก็จ แต่พอเติมไปแล้ว เงินโดนหักเหลือ 8 บาท น่าจะเป็นแพคเก็จเน็ตไม่อั้น 10Mbps ผมต้องการยกเลิกแพคเก็จนี้ และขอคืนเงิน พอดีผ
สมาชิกหมายเลข 8900419
ทำไมทรูชอบสมัครเน็ตให้อัตโนมัติ
เติมเงินไปเพื่อสมัครเเพคเกตนึง แต่ทรูหักเงินสมัครเเพคเตอื่นให้เรียบร้อย เสียเงินฟรีเน็ตก็ไม่ดี
สมาชิกหมายเลข 6548165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายยอดส่วนเกินไปแล้วแต่ยอดไม่หัก