หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น
กระทู้สนทนา
Netflix
ก่อนหน้านี้ใช้แพกเกจมือถือ 99 บ. อยู่ดีในวัน25 พ.ย. 67 ก็เข้าNetflixไม่ได้ซะงั้น แจ้งว่าค้างชำระ 300 กว่าบาท ถึงงงก็ปกติใช้แพกเกจ 99 บ. แล้วอีกเรื่องคือ พึ่งจ่ายแพกเกจ 99 บ. ไปวันที่ 13 พ.ย. 67 สรุป จ่าย99บ. ใช้ได้แค่12วัน ยังไม่ถึงครึ่งเดือน ถ้าอยากใช้ต่อต้องเสียบิลใหม่อีกรอบ ถึงเวลาย้ายค่ายสตีมมิ่งแล้วสินะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้า Netflix ไม่ได้
มีปัญหา โหลดเกมส์Red dead ของ netflix มาลงมือถือ กดเปิดเล่น จากตัวเกมส์แล้วขึ้นข้อความว่าเราไม่ได้เป้นสมาชิก Error xxxx พอกดเข้าแอป netflix ขึ้นข้อความ เหมือนไม่ได้ใช้บริการนาน ขึ้นข้อความยินดีต้อนรับ
ศุภอักษร
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
สมัคร Netfrix99 บาทแต่เรียกเก็บรอบต่อไป 349 ช่วยหน่อยค่ะ
#สอบถามค่ะ สมัคร 99/เดือน ไปแล้ว แต่ทางNetfrixเรียกเก็บรอบ 2 ต้องชำระ 349 บาท คือเจตจำนงค์ของเราต้องการเลือกสมัครบริการ 99 บาท/เดือนค่ะรอบแรกชำระ 110 บาท รอบ2 นึกว่าจะต้องชำระเท่าเดิม เตรียมเพื่อชำระไ
สมาชิกหมายเลข 4386626
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
Netflix เปลี่ยนแพคเกจให้เองขึ้นราคาเอง
ปกติเราใช้ Netflix แพค 169/เดือน ใช้มา 5 เดือนไม่มีปัญหานะคะ เราพึ่งมาสังเกตเดือนที่แล้ว เราจ่าย ไป 419 บาท เราจ่ายช้ากว่าปกติ เลยคิดว่า อาจเป็นค่าปรับมั้ยนะ พอวันนี้มีแจงเตือนอีกว่า จะมีรอบชำระ ของเ
สมาชิกหมายเลข 8219552
[TripNote] ลุงเล่า Ep.247: 1-5 ธ.ค. ข้าวมันไก่,ขาหมู,หมูกรอบ ข้าวต้มกุ๊ย,หมูกระเทียม,ราดทะเล,KFC,เลาะหาเศษหาเลย
วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2568 - GMT+07:00 🕒 12:00 น. 💵 1,136 บาท ยอมเป็นข้าวมันไก่ ให้เธอกินให้อร่อย ตักน้ำจิ้มราดเอง เค็มมาก 🕒 18:30 น. ไข่เจียวไชโป๊หวาน ย
คนตื่นลุง
ซื้อโทรศัพท์ตอดรายเดือนจ่สยหมดแล้วแต่ยังมียอดค้างชำระ
สวัสดีค่ะจากข้อความข้างต้น ดิฉันจะอธิบายให้ฟังนะคะ แล้วก็ใครที่พอจะรู้คำตอบช่วยตอบหน่อยนะคะ คือเมื่อปีที่67 ฉันได้ซื้อมือถือจากค่ายดีแทค โดยการจ่ายเป็นเงินก้อนแรกไป และได้โทรศัพท์มาโดยที่ต้องใช้เน็ตรา
สมาชิกหมายเลข 9185367
ใช้เน็ตใช้แพคเกจความเร็วอันลิมิเต็ดแต่ดันช้ามากกก เกิดจากอะไรครับ?
มีใครเป็นเหมือนกันไหมครับ ใช้แพ็กความเร็วไม่จำกัด พึ่งจ่ายเงินตัดยอดด้วยซ้ำ แต่เน็ตช้ามากทำไรไม่ได้เลย โมโหมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8366910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น