หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น
กระทู้สนทนา
Netflix
ก่อนหน้านี้ใช้แพกเกจมือถือ 99 บ. อยู่ดีในวัน25 พ.ย. 67 ก็เข้าNetflixไม่ได้ซะงั้น แจ้งว่าค้างชำระ 300 กว่าบาท ถึงงงก็ปกติใช้แพกเกจ 99 บ. แล้วอีกเรื่องคือ พึ่งจ่ายแพกเกจ 99 บ. ไปวันที่ 13 พ.ย. 67 สรุป จ่าย99บ. ใช้ได้แค่12วัน ยังไม่ถึงครึ่งเดือน ถ้าอยากใช้ต่อต้องเสียบิลใหม่อีกรอบ ถึงเวลาย้ายค่ายสตีมมิ่งแล้วสินะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ไม่แจ้งมาทางข้อความหรืออะไรแทนการโทรงง
พอดีว่าติดเน็ตที่หอตอนไปเรียนไว้ก็ทำเรื่องไว้ ได้ราคาลดซึ่งก็นักศึกษาคนนึงพอจ่ายได้ 300+ แต่พอมันหมดโปรก็ไม่แจ้งซะงั้นให้เรารู้ตอนค่าบริการถึงละ เซ็ง แล้วทีนี้กำลังจะจบถ้่ต่อโปรมันต้องใช้1ปี ก็เลยว่าจ
สมาชิกหมายเลข 9102165
สมัคร Netfrix99 บาทแต่เรียกเก็บรอบต่อไป 349 ช่วยหน่อยค่ะ
#สอบถามค่ะ สมัคร 99/เดือน ไปแล้ว แต่ทางNetfrixเรียกเก็บรอบ 2 ต้องชำระ 349 บาท คือเจตจำนงค์ของเราต้องการเลือกสมัครบริการ 99 บาท/เดือนค่ะรอบแรกชำระ 110 บาท รอบ2 นึกว่าจะต้องชำระเท่าเดิม เตรียมเพื่อชำระไ
สมาชิกหมายเลข 4386626
Netflix เปลี่ยนแพคเกจให้เองขึ้นราคาเอง
ปกติเราใช้ Netflix แพค 169/เดือน ใช้มา 5 เดือนไม่มีปัญหานะคะ เราพึ่งมาสังเกตเดือนที่แล้ว เราจ่าย ไป 419 บาท เราจ่ายช้ากว่าปกติ เลยคิดว่า อาจเป็นค่าปรับมั้ยนะ พอวันนี้มีแจงเตือนอีกว่า จะมีรอบชำระ ของเ
สมาชิกหมายเลข 8219552
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
มีปัญหาnetflixค่ะ
คือเราสมัครเป็น99มาก่อนแล้ว แต่คือวันนี้เราเลยตัดสินใจเปลี่ยนเป็นแบบมาตรฐาน แต่มันมีปัญหาบางอย่างของเราเองจึงต้องกดกลับไปเป็น99แบบไม่ตั้งใจ ซึ่งมันขึ้นว่าจะเก็บแบบแพคเกจ99ในวันที่21นี้เ
สมาชิกหมายเลข 5906123
สอบถาม CC DTAC เรื่อง ย้ายค่ายลด 4000 นะครับ
อ่านมาหลายกระทู้แล้วครับ เริ่มเข้าใจบ้างแล้ว รบกวน CC หรือ เพื่อนๆ ที่ย้ายค่ายแล้ว มาตอบทีครับว่าผมเข้าใจ ถูกต้องตามนี้ไหม 1. ไปลงทะเบียนย้ายค่าย ก่อน 30 พย แล้วรอ sms ย้ายสำเร็จ นำ sms มาแลกซื้อมือถ
natiratt
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ขอร้องเรียนการเรียกเก็บค่าบริการจาก ais ล่าสุดครับ
สืบเนื่องจาก ผมเคยแจ้งเรื่องเบอร์ผมถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทร ไปสมัครแพคเกจ พวก youtube /netflix /wetv แล้วยังไปซื้อของออนไลน์โดย app line นั้น เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยกเลิกแพคเกจต่างๆให้ แต่เรื่
สมาชิกหมายเลข 3917984
สอบถามเรื่องแพคเกจ internet AIS ค่ะ
สวัสดีค่ะ คือตอนนี้ดิฉันงงมากค่ะ คือดิฉันชื้อมือถือพร้อมโปรมากับเครื่องค่ะ โปรเน็ตเดือนละ 899 บาท โปรนี้เป็นแพคเกจหลัก แล้วแพคเกจเสริม จะบอกว่า ข้อตกลงใช้บริการ ระยะเวลา 6 เดือน ข้อตกลงใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 3927254
มีแพคเกจค่าบริการรายเดือนแนะนำมั้ย AIS
ปกติใช้งาน 444บาทไม่รวมVAT โทร 400นาที ซึ่งไม่ค่อยได้โทรเลยเต็มที่ 100นาทีได้ เน็ต 30GB อยากเปลี่ยนไปใช้ไม่เกิน 250-300บาทต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 1204756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น