หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเก็จเสริม หักเงินยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
อินเทอร์เน็ต
กรณีที่ใช้แพคเกจหลักเป็นประจำในราคารวมภาษีประมาณ 373 บ. ชำระเงินรายเดือนไปแล้วไปแล้วแต่ยังไม่ถึงวันตัดรอบบิล
จึงซื้อแพคเกจเสริม 7 วัน 6GB ในราคา99บ.
จะมีการหักค่าใช้จ่ายอะไรยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
Ais fiber
รบกวนช่วยตัวสอบแพคเก็จเสริมของ ais fiber ให้หน่อยนะครับ พวก hbo ais prime พอดีว่าไม่ค่อยได้ใช้งาน power giga all 1000/500
สมาชิกหมายเลข 6751203
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
true ยกเลิกแพค้กจหลักปล้วใช้แค่แพคเกจเสริม
พอดีว่าอยากยกเลิกแพคเกจหลักแล้วใช้แค่อันเสริมค่ะ สามารถทำได้มั้ยคะ เพราะอันหลักมีมาให้แค่10GB พอใช้หมดก็ช้ามากๆเหมือนไม่ได้ดึงจากแพคเกจเสริมมาใช้ต่อ และกลัวจะมีค่าบริการเพิ่มด้วยค่ะ เพราะเคยใช้เน็ตของ
สมาชิกหมายเลข 9033395
สอบถามเรื่องการติดต่อทรู ยากมาก !!
พอดีผมได้ทำการ กดสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริม ของ true ผ่านแอฟ true และให้ชำระเงินผ่าน true money โดยการหักผ่านบัญชี ธ.กสิกร แต่พอกดแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับแพ็คเก็ต อันนี้ควรจะติดต่อทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8758942
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ไปยกเลิกแพคเกจเสริมในแอปตามที่น้องมะลิบอกอ่ะค่ะแต่มันยกเลิกไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6668263
สมัคร True Vision Now แพคเกจ Now Football 199 ไม่ได้
เนื่องจากได้ทำการสมัคร แพคเกจ Now Football 199 โดยใช้การหักเงินจากบิลเบอร์มือถือของ Truemove H โดยมี SMS แจ้งหักเงินในส่วนดังกล่าวเรียบร้อย แต่ล่าสุดพบว่ารายละเอียดแพคเกจที่สมัครไปยังไม่ปรากฎใ
สมาชิกหมายเลข 2638610
ยกเลิกแพคเกจเสริม D-TAC
Dtac กดยกเลิกแพคเกจเสริมในแอปไม่ได้กด*1001# ก็ไม่ได้ทำยังไงดีครับอยากให้เหลือแค่แพคเกจหลักอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8993678
เน็ต200หมดเเพคเกจซื้อแพคเกจเสริมไปแล้วทำไมมันยังขึ้นแบบนี้คะ
คือได้ทำการซื้อแพคเกจเสริมไปแล้ว150บาทแต่วันนี้ยังมีข้อความส่งมาแบบนี้ทั้งที่ได้สมัครไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8269462
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเก็จเสริม หักเงินยังไง
จึงซื้อแพคเกจเสริม 7 วัน 6GB ในราคา99บ.
จะมีการหักค่าใช้จ่ายอะไรยังไง